เงินซื้อได้ทุกอย่าง?ลือ อัล ฮิลาล ทุ่มเพิ่มครึ่งพันล้านกระชาก เมสซี่

เงินซื้อได้ทุกอย่าง?ลือ อัล ฮิลาล ทุ่มเพิ่มครึ่งพันล้านกระชาก เมสซี่
กาเดน่า เซร์ สื่อสแปนิชเผยสโมสรใน ซาอุดิ อาระเบีย เสนอจ่ายค่าแรงให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เพิ่มขึ้นอีกหมายคว้าสตาร์ทีมชาติ อาร์เจนติน่า ไปเสริมทัพในซีซั่นหน้าให้ได้

อัล ฮิลาล ตกเป็นข่าวหมายปอง เมสซี่ เนื่องจากเขากำลังจะหมดสัญญากับแชมป์ ลีกเอิง ในซัมเมอร์นี้ และยังตกลงต่อสัญญากับต้นสังกัดในลีกเมืองน้ำหอมไม่ได้จนทำให้เชื่อว่าเจ้าตัวพร้อมบอกลาทีมแบบไม่มีค่าตัว

ด้วยเหตุนี้ ทีมมหาเศรษฐีของ ซาอุดิ อาระเบีย จึงถูกแฉว่าทาบทามดึง เมสซี่ มาร่วมทัพให้เป็นคู่ต่อกรของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกทีมชาติ โปรตุเกส ของทีม อัล นาสเซอร์ โดยยินดีจ่ายค่าแรงให้เขามากกว่า ซีอาร์เซเว่น ร่วมเท่าตัวเลยทีเดียว

ต่อกรณีดังกล่าว ฮอร์เก้ คุณพ่อซึ่งเป็นเอเยนต์ของ เมสซี่ ออกโรงปฏิเสธอีกหนเมื่อไม่นานมานี้ว่าไม่เป็นความจริงโดยยืนยันว่าลูกชายของเขายังไม่ได้ตกลงปลงใจย้ายไปหากินในลีก ซาอุดิ อาระเบีย

กระนั้นก็ดี ล่าสุดเมื่อ 18 พ.ค. สื่อเมืองกระทิงอ้างว่า อัล อิลาล  เสนอจ่ายค่าแรงให้ดาวเตะเลือดฟ้าขาวเพิ่มขึ้นอีกเป็นปีละ 500 ล้านยูโร (ราว 18,715 ล้านบาท) ซึ่งแน่นอนว่าจะถือเป็นสถิติโลกค่าแรงของนักเตะ

นอกจาก อัล ฮิลาล แล้ว เมสซี่ ตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดเดิมใน ลา ลีกา เช่นกันโดย ฆวนเม่ รูเรส ผู้ก่อตั้ง มีเดียโปร เผยว่าทีมจากกาตาลันมีโอกาสได้ตัวหัวหอกละตินมากที่สุด แต่ระบุว่า เมสซี่ จะยังไม่ตัดสินใจเรื่องอนาคตการค้าแข้งจนกว่าจะถึงสิ้นเดือนพ.ค. 

ด้าน บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าเปิดฉากเจรจากับตัวแทนของ เมสซี่ แล้วโดยประธานสโมสร โจน ลาปอร์ต้า ประกาศว่าจะทำทุกวิถีทางเพื่อเซ็นสัญญากับอดีตสตาร์ดังของทีม แต่ขณะเดียวกันเมื่อมองกันถึงปัญหาทางด้านการเงินของสังเวียนแข้ง คัมป์นู ทำให้คาดกันว่ายากที่แชมป์ลีกกระทิงดุจะดึงหัวหอกตัวฉกาจคืนสู่เหย้า


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport