อีโก้สูงปรี๊ด!ดูการ์รี่จวกเอ็มบั๊ปเป้กรณีโพสต์ติงเปแอสเช

อีโก้สูงปรี๊ด!ดูการ์รี่จวกเอ็มบั๊ปเป้กรณีโพสต์ติงเปแอสเช
คริสตอฟ ดูการ์รี่ มองว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ทำไม่ถูกที่มาโพสต์ข้อความติง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมมองว่าตอนนี้ เอ็มบั๊ปเป้ มีอีโก้มากเกินไป

คริสตอฟ ดูการ์รี่ อดีตกองหน้าคนดังชาวฝรั่งเศส ตำหนิ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่มาโพสต์แสดงความไม่พอใจเกี่ยวกับการโฆษณาขายตั๋วปีในฤดูกาลหน้าของต้นสังกัดทั้งที่ควรจะจัดการมันเป็นการภายใน

ไม่กี่วันก่อน ปารีสฯ โพสต์คลิปการขายตั๋วปีซีซั่นหน้าโดยที่ส่วนใหญ่ของคลิปเป็นการที่ เอ็มบั๊ปเป้ มานั่งพูด ซึ่งมันทำให้หลายคนมองว่าพวกเขาให้ความสำคัญกับหัวหอกชื่อก้องมากเกินไปทั้งที่ทีมก็มีนักเตะดังๆ อีกหลายคน

ในเวลาต่อมา เอ็มบั๊ปเป้ ก็โพสต์ข้อความผ่าน อินสตาแกรม ว่าตนไม่รู้มาก่อนว่าบทสัมภาษณ์ของตนจะถูกนำไปทำโฆษณานั้น พร้อมมองว่ามันเป็นคลิปที่ไม่เหมาะสมเพราะเน้นมาที่ตนมากเกินไป ซึ่ง ปารีสฯ ก็ลบคลิปที่ว่าในเวลาต่อมา

ดูการ์รี่ กล่าวว่า "โอเคล่ะว่าสโมสรควรจะแจ้งให้เขารุ้ก่อน แต่คุณคิดว่ามันถึงขั้นควรจะไปพูดเรื่องนี้บนโซเชียลเน็ตเวิร์คเลยงั้นเหรอ ? ที่จริงคุณสามารถโทรศัพท์ไปหาบอร์ดบริหารของตัวเองแล้วแก้ปัญหาเป็นการภายในก็ได้แท้ๆ ผมไม่เข้าใจด้วยซ้ำว่าข้อความขอองเขามันหมายถึงอะไร"

"หยุดสักที! เลิกมีอีโก้แบบนี้ได้แล้ว! พวกเขาแพ้นัดแล้วนัดเล่า! พวกเขาควรจะสนใจกับการลงเล่น พวกเขาควรจะแสดงถึงคุณค่าของตัวเองในสนาม พวกเขามีค่าเหนื่อยสูงมากๆ เขาสามารถติดต่อไปหาประธานสโมสรแทนที่จะโพสต์ข้อความที่จะถูกเผยแพร่ไปทั่วทั้งโลกได้นี่ ที่เขาทำมันไม่ใช่เรื่องที่สง่างามเลย มันเป็นเรื่องที่งี่เง่า แค่เพราะเขาไม่อนุมัติการโฆษณาแบบนี้มันไม่ได้หมายความว่าเขาจำเป็นต้องก่อเรื่องดราม่าทั้งหมดนี้สักหน่อย ใครจะสนกัน!"

"เขาอยากจัดการกับทุกเรื่อง! ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการตลาด, การสื่อสาร, เขาได้เลือกว่าใครควรจะมาเป็นผู้อำนวยการกีฬา, เขาได้เลือกว่าออยากเล่นร่วมกับใคร แต่มันควรจะพอสักที! สนใจแค่การเล่นฟุตบอลได้แล้ว!"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport