เอวร่าติงเปแอสเชไม่เน้นฟุตบอลเป็นหลัก

เอวร่าติงเปแอสเชไม่เน้นฟุตบอลเป็นหลัก
ปาทริซ เอวร่า ระบุ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้ความสำคัญกับธุรกิจมากกว่าฟุตบอล โดยยกตัวอย่างว่าในเกมการแข่งขันมีเซเลบริตี้แบบ คิม คาร์ดาเชี่ยน มาดูเกมในสนาม แต่กลับไร้เงาของอดีตนักเตะ

ปาทริซ เอวร่า อดีตแบ็กซ้ายคนดัง กล่าวว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ไม่ได้ให้ความสำคัญกับฟุตบอลเป็นอันดับแรก

ปารีสฯ ประสบความสำเร็จกับการเล่นภายในประเทศอย่างต่อเนื่อง แต่พวกเขาไม่เคยไปถึงตำแหน่งแชมป์ของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สักทีทั้งที่ทุ่มงบไปกับการเสริมทัพอย่างมากตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา

เอวร่า เผยว่า "ในที่นั่ง วีไอพี คุณไม่เห็น แบร์กนาร์ ลามา (อดีตผู้รักษาประตู ปารีสฯ) แต่มันกลับมี คิม คาร์ดาเชี่ยน และคนประเภทนั้นอยู่แทน พวกเขาเป็นสโมสรที่เน้นธุรกิจแบบรายการโชว์ ฟุตบอลไม่ใช่สิ่งที่สำคัญเป็นอันดับ 1 ของพวกเขา ไม่เลย"

"จริงอยู่ว่า นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ รักสโมสร และพวกเขาก็ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ข้อความที่สื่อออกมามันเหมือนกับว่าเวลาที่ผมไปดูเกมของ เปแอสเช ผมเหมือนกับไปดูคอนเสิร์ตมากกว่า ผมอยู่ในที่นั่งวีไอพี, มีแชมเปญ, มีของกินเล่นมากมายก่ายกอง แต่โทษทีนะ เหล่าอดีตนักเตะอยู่ที่ไหนกัน ?"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport