เพื่อฟุตบอลโลก2026!เคมเปสแนะเมสซี่อยู่เปแอสเชต่อ

เพื่อฟุตบอลโลก2026!เคมเปสแนะเมสซี่อยู่เปแอสเชต่อ
มาริโอ เคมเปส ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ ควรจะอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่อไป เพื่อที่จะได้ทำให้มีสภาพร่างกายเหมาะสำหรับรอเล่น ฟุตบอลโลก 2026 หลังจากอนาคตของ เมสซี่ ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน

มาริโอ เคมเปส ตำนานดวาเตะชาวอาร์เจนไตน์ แนะนำ ลิโอเนล เมสซี่ ว่าควรจะอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่อไป เพื่อที่จะได้ส่งผลดีต่อสภาพร่างกายของ เมสซี่ จนทำให้สามารถเล่น ฟุตบอลโลก 2026 ไหว

เมสซี่ เคยประกาศว่า ฟุตบอลโลก 2022 จะเป็นครั้งสุดท้ายที่ตนเล่นทัวร์นาเมนท์ระดับนั้น แต่หลายฝ่ายแสดงความหวังว่าแข้งวัย 35 ปีจะยังอยู่ช่วยทีมต่อใน ฟุตบอลโลก 2026 ที่ทาง แคนาดา, เม็กซิโก และ สหรัฐอเมริกา จะเป็นเจ้าภาพร่วมกัน ซึ่งตอนนี้ เมสซี่ ก็ยังไม่ได้บอกลาการเล่นให้ทีมชาติด้วย

ในขณะเดียวกัน อนาคตของ เมสซี่ ในการเล่นระดับสโมสรก็กำลังเป็นประเด็นร้อนอย่างหนัก เพราะเขาจะหมดสัญญากับ ปารีสฯ ตอนจบฤดูกาลนี้ และปัจจุบันยังไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญากับทีมเลย ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า บาร์เซโลน่า และ อัล-อิตติฮัด อยากได้เขาไปร่วมทัพ

เคมเปส กล่าวว่า "ถ้าเขาอยากเล่น ฟุตบอลโลก ครั้งต่อไปแล้วล่ะก็ เขาก็ควรจะใช้ชีวิตที่ดีใน ฝรั่งเศส ต่อไป แน่นอนว่าสำหรับ แชมเปี้ยนส์ ลีก มันอาจจะส่งผลต่อเขาอยู่บ้าง แต่การอยู่กับ เปแอสเช จะทำให้เขามีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์แบบในช่วง 3 ปีต่อจากนี้ แถมเราจะได้เห็นเขาลงเล่นเกมรอบคัดเลือกด้วย"

"เราจะได้เห็น เมสซี่ ค่อยๆ มีสภาพร่างกายที่เหมาะสม มันมีอยู่อย่างหนึ่งที่ เมสซี่ ทำได้เหนือกว่าทุกคน นั่นคือเขารู้ว่าจำเป็นต้องวิ่งตอนไหน มันไม่ใช่ว่าเขาวิ่งแบบเป็นบ้าเป็นหลัง ถ้าเขายังมีหลักความคิดแบบผู้ชนะแล้วล่ะก็ สถานการณ์มันก็จะออกมาเป็นแบบนั้น แน่นอนว่าเมื่อถึงตอนนั้น (ปี 2026) แล้วน่ะเขาจะไม่ได้มีสภาพเหมือนกับตอนปี 2022 แต่เท้าซ้ายของเขาทำให้เขาได้เปรียบคนอื่นอยู่ 1 ก้าว เขาสามารถยิงไปตรงจุดไหนก็ได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport