เสี่ยวินิจจัดให้! แชมป์ลีกเอิงปะทะแชมป์กุปเดอฟร้องซ์ในไทย

เสี่ยวินิจจัดให้! แชมป์ลีกเอิงปะทะแชมป์กุปเดอฟร้องซ์ในไทย
ไทยเตรียมระเบิดศึกฟาดแข่งนัดประวัติศาสตร์ Trophee Des Champions 2023 French Super Cup 2023 เปิดสนามราชมังฯ รับทีมแชมป์ลีกเอิงปะทะแชมป์ กุปเดอฟร้องซ์ วันที่ 5 ส.ค.นี้

 เฟรชแอร์ เฟสติวัล เปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ เอาใจคอลูกหนังฝรั่งเศส จัดศึกฟาดแข่งระดับโลก "แชมป์ ชน แชมป์ TROPHEE DES CHAMPIONS 2023 IN BANGKOK(French Super Cup 2023) ระหว่างแชมป์ลีกเอิง Uber Eats และแชมป์ กุปเดอฟร็องซ์ (Coupe de France) ฤดูกาล 2022-23 ในวันที่ 5 สิงหาคม 2566 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ก่อนหน้านี้ การแข่งขัน TROPHEE DES CHAMPIONS ได้จัดแข่งขันมาแล้ว 2 ครั้งติดต่อกันในเทลอาวีฟ ประเทศอิสราเอล  แต่ครั้งนี้จะเป็นการแข่งขันอย่างเป็นการนัดแรกของฤดูกาลระหว่างแชมป์ลีกเอิง  Uber Eats และ ผู้ชนะจาก  กุปเดอฟร็องซ์ (Coupe de France) ที่สำคัญจะเป็นครั้งที่ 4 ที่ Trophee Des Champions, Ligue 1 Uber Eats’s งานระดับนานาชาติ ที่จะมาจัดในทวีปเอเชียอีกครั้ง

 หลังจากที่เคยจัดมาแล้ว 3 ครั้งโดยครั้งแรกจัดขึ้นในปี 2014 ที่ กรุงปักกิ่ง  ต่อมาใน ปี 2018 และปี  2019 จัดขึ้นที่ เมืองเสิ่นเจิ้น สาธารณรัฐประชาชนจีน ในปี 2023 ทาง  สันติบาตฟุตบอลอาชีพแห่งชาติฝรั่งเศส  (The LIGUE DE FOOTBALL PROFESSIONNEL) หรือ LFP ร่วมมือกับ บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด บริษัทอีเวนต์ชั้นนำของไทย ที่เคยสร้างปรากฏการณ์จัดการแข่งขันฟุตบอลแมตช์หยุดโลกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา  เป็นผู้จัดการแข่งขันในครั้งนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 5 สิงหาคม 2566  ด้วยความหวังที่จะสร้าง French Football Festival ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีฐานแฟนฟุตบอลประมาณ 400 ล้านคน 

 นอกเหนือจาก เฟรชแอร์ เฟสติวัล แล้ว LFP มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดของฟุตบอลฝรั่งเศสให้แก่แฟนลูกชาวไทยที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของฟุตบอลฝรั่งเศสได้มาสัมผัสกับเกมระดับโลกอีกครั้ง

 สำหรับรายละเอียดการแข่งขันฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ TROPHEE DES CHAMPIONS 2023 IN BANGKOK.(French Super Cup 2023)  และความเคลื่อนไหวต่างๆ ฝ่ายจัดจะแจ้งให้ทราบและแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในครั้งต่อไป


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X