คิดแต่เรื่องแชมป์!กัลติเย่ร์ไม่หวั่นโดนเด้งหลังแพ้แรนส์คาบ้าน

คิดแต่เรื่องแชมป์!กัลติเย่ร์ไม่หวั่นโดนเด้งหลังแพ้แรนส์คาบ้าน
คริสตอฟ กัลติเย่ร์ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ ไม่รู้สึกกังวลกับอนาคตของตัวเองแม้ว่าจะพ่าย แรนส์ ในนัดล่าสุด พร้อมกระตุ้นลูกทีมให้เก็บชัยชนะในทุกนัดที่เหลือให้ได้

คริสตอฟ กัลติเย่ร์ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กล่าวว่าไม่ได้รู้สึกวิตกกังวลเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองแม้แต่นิดเดียว หลังจากล่าสุดพาทีมแพ้ แรนส์ 0-2 คารัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ในเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา

อนาคตของ กัลติเย่ร์ เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากเขาพาทีมตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยตอนนี้ "เปแอสเช" เหลือลุ้นแค่แชมป์ลีกรายการเดียว ซึ่งการปราชัยครั้งล่าสุดก็ทำให้ตอนนี้ ปารีสฯ นำหน้า โอลิมปิก มาร์กเซย ที่เป็นอันดับ 2 เหลือเพียง 7 แต้มเท่านั้น

"ตอนนี้ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองเลย ผมสนใจแค่การคว้าแชมป์ลีกมาครองให้ได้เท่านั้น เราจำเป็นต้องชนะในทุกนัดที่เหลือและเล่นด้วยฟอร์มที่ดีให้ได้ ผมพยายามที่จะเน้นไปที่เป้าหมายและกระตุ้นลูกทีมของผม ตอนนี้เราจะมายอมแพ้ไม่ได้ ฤดูกาลมันยังไม่จบ และมันยังเหลือทีมที่ได้ลุ้นแชมป์อีกหลายทีม ผมไม่ได้ตื่นตระหนกหรือเฉยเมยอะไรทั้งนั้น ผมมุ่งมั่นที่จะทำให้มั่นใจว่าเราจะเป็นแชมป์" กัลติเย่ร์ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X