จะได้ไม่เสียเวลา!พ่อเมสซี่ปัดข่าวลือ3เรื่อง

จะได้ไม่เสียเวลา!พ่อเมสซี่ปัดข่าวลือ3เรื่อง
ฮอร์เก้ เมสซี่ คุณพ่อของ ลิโอเนล เมสซี่ ปฏิเสธข่าวลือทีเดียว 3 เรื่อง ท่ามกลางความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์

ฮอร์เก้ เมสซี่ บิดาของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวกับลูกชายของตัวเองถึง 3 เรื่อง

ช่วงไม่กี่วันมานี้มีข่าวลือเกี่ยวกับ เมสซี่ เยอะมาก ทั้งการที่ ปารีสฯ ไม่ยอมรับเงื่อนไขของ เมสซี่ ในการเซ็นสัญญาฉบับใหม่, เรื่องที่ว่า เมสซี่ ขอค่าเหนื่อยจาก อัล-ฮิลัล ทีมในซาอุดิอาระเบียมากถึง 600 ล้านยูโร (ประมาณ 21,600 ล้านบาท) หากอยากให้เขาย้ายไปอยู่กับที่นั่น และรายงานที่บอกว่าสาเหตุที่ เมสซี่ หายหน้าไปจากการซ้อมอย่างเป็นปริศนาเป็นเพราะเขามีปัญหากับ คริสตอฟ กัลติเย่ร์ เทรนเนอร์ของทีม ซึ่งมันก็ทำให้อนาคตของเขาเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างหนัก หลังเดิมทีเขาก็จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว

ฮอร์เก้ เอาเนื้อหาของทั้ง 3 ข่าวนั้นมารวมกันพร้อมพิมพ์ชี้แจงว่า "พวกเขาจะโกหกอีกนานแค่ไหนกัน ? ข้อพิสูจน์มันอยู่ที่ไหน ? อ้าาา ทุกอย่างมันเป็นเรื่องโกหก โอเค! มันมีการเล่นข่าวหลายเรื่อง แต่อย่าเชื่ออะไรทั้งนั้น เราจะไม่ทนกับการกุข่าวเพื่อเรียกยอดคนติดตามอีกต่อไปแล้ว!"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport