แชมป์โลกไม่ช่วยอะไร! เมสซี่ ช็อกซูเปอร์มาร์เก็ตครอบครัวเมียโดนถล่ม

แชมป์โลกไม่ช่วยอะไร! เมสซี่ ช็อกซูเปอร์มาร์เก็ตครอบครัวเมียโดนถล่ม
ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เจอเรื่องสุดช็อกเมื่อมีมือปืนบุกยิงซูเปอร์มาร์เกตที่มีครอบครัวของ อันโตเนลล่า ร็อคคุซโซ่ ศรีภรรยาสุดที่รัก ในประเทศอาร์เจนติน่า พร้อมกับทิ้งข้อความขู่ซูเปอร์สตาร์เลือดอาร์เจนไตน์ด้วย

เหตุการณ์ดังกล่าวถูกบันทึกเอาไว้โดนกล้องซีซีทีวีซึ่งแสดงให้เห็นว่ามีหนึ่งในสองชายฉกรรจ์ที่อยู่บนมอเตอร์ไซค์ ได้เดินเข้าไปในร้านดังกล่าวที่ตั้งอยู่ในโรซาริโอ เมืองเกิดของ เมสซี่ และจัดการสาดกระสุนมากกว่าหนึ่งโหลเข้าไปที่บานเกล็ดเหล็ก และบริเวณหน้าประตู 

นอกจากนี้กลุ่มคนร้ายยังแสดงให้เห็นถึงความไม่เกรงกลัวกฎหมายด้วยการเขียนข้อความติดเอาไว้ในที่เกิดเหตุว่า "เมสซี่ พวกข้ากำลังรอเอ็งอยู่ (ปาโบล) ยาฟกิน (ปัจจุบันดำรงตำแหน่งนายกเทศมนตรีเมืองโรซาริโอ) มันเป็นพ่อค้ายาเสพติด มันปกป้องแกไม่ได้หรอก" 

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสถานีโทรทัศน์ท้องถิ่น รายงานว่ากลุ่มคนร้ายตั้งใจส่งข้อความดังกล่าวเพื่อพยายามที่จะข่มขู่เพื่อรีดไถเงินจาก กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 

ทั้งนี้ซูเปอร์มาร์เก็ตดังกล่าวซึ่งมีชื่อว่า "ซูเปอร์เมอร์กาโด้ ยูนิโค" เป็นของครอบครัวอันโตเนลล่า ซึ่งแต่งงานกับเจ้าของบัลลงดอร์ 7 สมัย โดยมีหนึ่งในญาติพี่น้องของเธอทำหน้าที่ดูแลจัดการร้าน 

เมสซี่ ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงทั้งในและนอกสนาม โดยเขาเป็นเจ้าของแมนชั่นสุดหรูที่อยู่ย่านชานเมืองโรซาริโอ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น โรงหนังส่วนตัว, โรงยิม และโรงรถชั้นใต้ดินที่เก็บรถมากกว่า 15 คัน


ที่มาของภาพ : gettyimages, Twitter @Cadena3_Rosario
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport