บิ๊กบอสเปแอสเชโดนสอบสวนข้อหาลักพาตัว-ทรมาน

บิ๊กบอสเปแอสเชโดนสอบสวนข้อหาลักพาตัว-ทรมาน
เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส ระบุ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ บิ๊กบอส ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังโดนสอบสวนจากข้อหาการลักพาตัวและทรมาน หลังจากเขาเคยโดนกล่าวหาว่าก่อเหตุฉาวกับชายที่มีเอกสารลับสุดยอดในเรื่องที่ธุรกิจสื่อของ อัล-เคไลฟี่ ได้สิทธิ์ถ่ายทอดเกม ฟุตบอลโลก 2022, 2026 และ 2030

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธาน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส โดนสอบสวนจากข้อกล่าวหาการลักพาตัวและทรมานเหยื่อในประเทศกาตาร์ ตามรายงานของ เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของเมืองน้ำหอม

สำหรับคนที่อ้างว่าเป็นเหยื่อจากการกระทำของ อัล-เคไลฟี่ ได้แก่ ทาเย็บ เบน๊าบเดอร์ราห์มาน ชายลูกครึ่งฝรั่งเศส-แอลจีเรีย ซึ่งที่จริงรายงานแรกเกี่ยวกับเรื่องนี้ถูกนำเสนอเมื่อช่วงเดือนกันยายน ปีก่อน แต่มันเพิ่งเริ่มทำการสอบสวนกัน

ทั้งนี้ เบน๊าบเดอร์ราห์มาน อ้างว่าตัวเองถูกกักขังและทรมานเป็นเวลา 6 เดือน โดยเริ่มตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม ปี 2020 ส่วนสาเหตุเป็นเพราะเขามีเอกสารลับสุดยอดเกี่ยวกับเรื่องที่ บีอิน มีเดีย สื่อในกาตาร์ที่เป็นของ อัล-เคไลฟี่ ได้สิทธิ์ถ่ายทอดศึก ฟุตบอลโลก ทั้งในปี 2022, 2026 และ 2030

นอกจากนี้ เบน๊าบเดอร์ราห์มาน ยังอ้างว่าเขาโดนบังคับให้อยู่แต่ในบ้านด้วยก่อนที่จะได้รับอนุญาตให้ออกมาดูโลกภายนอกเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาหลังจากยอมเซ็นข้อตกลงว่าต้องเก็บทุกเรื่องเป็นความลับ นั่นรวมถึงการห้ามเขาเปิดเผยเอกสารในเบื้องต้น ซึ่งทาง อัล-เคไลฟี่ ก็ชี้แจงตั้งแต่ปีก่อนว่าข้อกล่าวหานี้ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

นี่นับเป็นครั้งที่ 2 ในรอบไม่ถึง 1 สัปดาห์ที่คนของ ปารีสฯ ตกเป็นข่าวดังด้านกฎหมาย หลังจากไม่กี่วันก่อน อาชราฟ ฮาคิมี่ แบ็กขวาคนเก่งของ "เปแอสเช" ก็ถูกสอบสวนจากข้อหาการข่มขืนไปแล้ว


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport