ข่าวรั่ว!ยัน เมสซี่ คว้ารางวัล เดอะ เบสต์ จันทร์นี้

ข่าวรั่ว!ยัน เมสซี่ คว้ารางวัล เดอะ เบสต์ จันทร์นี้
ปิดไม่มิด ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติ อาร์เจนติน่า จะคว้ารางวัล เดอะ เบสต์ ไปครองจากงานประกาศผลของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ในวันจันทร์นี้ (27 ก.พ.) จากการเปิดเผยข้อมูลของผู้สื่อข่าว

ฟีฟ่า มีกำหนดจัดงานประกาศรางวัล เดอะ เบสต์ 2022 ในวันจันทร์นี้ที่กรุง ปารีส ประเทศ ฝรั่งเศส และก่อนหน้าการประกาศผล ฟรานเชส อากีลาร์ ผู้สื่อข่าวได้ระบุเมื่อ 26 ก.พ.ว่า เมสซี่ จะคว้ารางวัลไปครอง

"ลิโอเนล เมสซี่ จะได้รางวัล เดอะ เบสต์ ฟีฟ่า ทำให้ เล กิ๊ป และ ฟร็องซ์ ฟุตบอล ต้องฉุกคิดว่าพวกเขาไม่ใส่ชื่อ เลโอ ในแคนดิเดทรางวัล บัลลงดอร์ และที่ทำให้มันแย่ลงไปอีกก็คือ ฟีฟ่า จะจัดงาน เดอะ เบสต์ ที่ ปารีส" อากีลาร์ เผยเป็นทำนองเย้นหยันรางวัล บัลลงดอร์ ที่มอบให้ คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีม เรอัล มาดริด คว้าไปครองเป็นสมัยแรก

ทั้งนี้ หากข้อมูลดังกล่าวเป็นจริง เมสซี่ ดาวยิงทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งพาทีมชาติ อาร์เจนติน่า คว้า แชมป์โลก ปี 2022 จะได้รางวัล เดอะ เบสต์ เป็นสมัยที่สองของตัวเองต่อจากปี 2019

นอกจากจะยิงได้เจ็ดประตู รวมถึงสองประตูในนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก แล้ว สตาร์วัย 35 ปียังมีผลงานกับต้นสังกัดในซีซั่นที่สองที่น่าประทับใจด้วยโดยเขากระทุ้งประตูได้ 16 ลูก และ 14 แอสซิสต์จากการลงเล่น 27 นัดในทุกรายการ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X