ต้องให้ถึงมือ!ที่ปรึกษาเปแอสเชปรี่ลงสนามสั่งการนักเตะ (มีคลิป)

ต้องให้ถึงมือ!ที่ปรึกษาเปแอสเชปรี่ลงสนามสั่งการนักเตะ (มีคลิป)
หลุยส์ กัมโปส ผู้บริหารระดับสูงของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่พอใจที่ทีมโดนแซงนำจนถึงขั้นลงมาอยู่ที่ข้างสนามเพื่อสั่งการนักเตะ แถมเขายังมีชอตที่ตวาดใส่เจ้าหน้าที่จาก ลีก เอิง อีกต่างหาก

หลุยส์ กัมโปส ที่ปรึกษาด้านฟุตบอลของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่พอใจกับฟอร์มของทีมจนถึงขั้นลงจากอัฒจันทร์มาอยู่ตรงซุ้มม้านั่งสำรองแล้วสั่งบางอย่างกับนักเตะ ระหว่างเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดที่ "เปแอสเช" เปิดรัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เฉือนชนะ ลีลล์ 4-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

นัดดังกล่าว ปารีสฯ ทำท่าว่าจะเก็บชัยชนะได้แบบไม่ยากเย็นหลังออกนำไปก่อน 2-0 จาก คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ในนาทีที่ 11 กับ เนย์มาร์ ในนาทีที่ 17 แต่หลังจากนั้น ลีลล์ มากดทีเดียว 3 ลูกรวด ยังดีที่เจ้าถิ่นมาได้ 2 ประตูในช่วงท้ายเกมจาก เอ็มบั๊ปเป้ ในนาทีที่ 87 และ ลิโอเนล เมสซี่ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจนทำให้พวกเขาเก็บชัยชนะได้แล้วหลังก่อนหน้านี้แพ้มา 3 เกมติดต่อกันในทุกรายการ

ทั้งนี้ ในช่วงนาทีที่ 75 ซึ่งเป็นตอนที่ ปารีสฯ กลับเป็นฝ่ายตามหลัง 2-3 นั้น กัมโปส ไม่พอใจกับฟอร์มมากๆ จนลุกจากที่นั่งบนอัฒจันทร์แล้วเดินลงมาในสนามเพื่อพูดบางอย่างกับนักเตะ โดยเขายังไปยืนอยู่ด้านหลัง คริสตอฟ กัลติเย่ร์ เทรนเนอร์ของทีมด้วย

นอกจากนี้ กัมโปส ก็มีชอตที่ด่าเจ้าหน้าที่ประจำการแข่งขันที่ ลีก เอิง ส่งมาดูแลความเรียบร้อยของเกมเหมือนกัน แต่ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเขาพูดว่าอะไร โดยนี่นับเป็นอีกครั้งที่ กัมโปส ตกเป็นประเด็นร้อนของ ปารีสฯ เพราะว่ากันว่าในเกมที่แพ้ อาแอส โมนาโก เขาก็เข้าไปในห้องแต่งตัวแล้วแสดงความกังขาถึงทัศนคติของนักเตะจนทำให้ เนย์มาร์ และ มาร์กินญอส ไม่พอใจมาแล้ว


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X