ติดปัญหาตรงไหน!?ซีเย็คส่อฝันสลายอดซบเปแอสเช

ติดปัญหาตรงไหน!?ซีเย็คส่อฝันสลายอดซบเปแอสเช
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ระบุ ดีลการย้ายซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบยืมตัวของ ฮาคิม ซีเย็ค ส่อแววล่ม หลังจากมันติดปัญหาเรื่องเอกสาร ซึ่ง เบน จาค็อบส์ นักข่าวอีกคนบอกว่า เชลซี เป็นคนผิดเต็มๆ กับเรื่องนี้ เพราะพวกเขาส่งเอกสารมาให้ ปารีสฯ ช้าไป โดยถึงแม้จะมีการอุทธรณ์ไปแล้วแต่มันก็มีโอกาสน้อยมากๆ ที่จะประสบความสำเร็จ

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง เปิดเผยว่า ฮาคิม ซีเย็ค ปีก เชลซี มีโอกาสสูงที่จะอดย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยสัญญายืมตัว ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2

ตลอดช่วงที่ผ่านมา ซีเย็ค ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่องหลังจากที่เขาไม่ได้รับโอกาสลงเล่นกับ เชลซี มากเท่าที่ควร โดย "เปแอสเช" คือทีมที่มีข่าวกับดาวเตะดีกรีทีมชาติโมร็อกโกอย่างหนักในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดหน้าหนาว 

ทั้งนี้ ในช่วงแรกๆ นั้นกระแสข่าวเทไปในทิศทางว่าดีลนี้จะจบลงด้วยดี โดยมันถึงขั้นมีรายงานว่า ซีเย็ค เดินทางไปยังกรุงปารีสเรียบร้อยแล้ว รวมถึงอาสาที่จะช่วยด้านการเงินบางส่วนด้วย แต่ล่าสุด โรมาโน่ บอกว่าดีลนี้เจออุปสรรคเข้าอย่างจังหลังจากมีการส่งเอกสารไม่ทันเวลา ทำให้ในปัจจุบันสัญญาของ ซีเย็ค ยังไม่ถือว่ามีผลใช้งานตามกฎหมายได้ ซึ่งทาง ปารีสฯ ยื่นอุทธรณ์กับสมาคมนักฟุตบอลลีกอาชีพฝรั่งเศส (แอลแอฟเป) ไปแล้ว และต้องรอดูความคืบหน้าต่อไป

ด้าน เบน จาค็อบส์ นักข่าวจาก ซีบีเอส สื่อชื่อก้องรายหนึ่ง เปิดเผยว่า เชลซี คือต้นเหตุของเรื่องในครั้งนี้ เนื่องจากพวกเขาเป็นฝ่ายส่งเอกสารมาให้ ปารีสฯ ช้าไปจนทำให้ ปารีสฯ ไม่สามารถลงทะเบียน ซีเย็ค ได้ทันเวลา โดยฝั่ง จาค็อบส์ เสริมว่าผลของการอุทธรณ์น่าจะรู้กันในวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) แต่ทีมดังของฝรั่งเศสก็มีความรู้สึกว่ามันมีโอกาสสูงที่พวกเขาจะอุทธรณ์ไม่สำเร็จ


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport