ชัดนะ!เป๊ป ลั่นส่งชุด บี ลงเล่น คาราบาว คัพ รอบหน้า

ชัดนะ!เป๊ป ลั่นส่งชุด บี ลงเล่น คาราบาว คัพ รอบหน้า
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ บอกเอง จะส่งชุด บี ลงเล่น คาราบาว คัพ รอบต่อไป โดยบอกว่าไม่อยากเสี่ยงทำให้ส่งผลเสียต่อรายการอื่น

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่าตนจะไม่ส่งทีมชุดที่แกร่งที่สุดลงเล่นเกม คาราบาว คัพ รอบ 4 อย่างแน่นอน

ตลอดเวลาที่ผ่านมาบรรดากุนซือกับนักเตะหลายคนมองว่าโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลทั่วโลกมันเยอะเกินไป โดยเฉพาะใน อังกฤษ ที่ทีมใหญ่ๆ มีโปรแกรมเกมภายในประเทศทั้ง พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ แถมบางทีมต้องไปเตะถ้วยยุโรปอีก

กวาร์ดิโอล่า เผยว่า "ผมขอประกาศเลยว่ารอบต่อไปน่ะผมจะส่งทีมชุดสองลงเล่น เราจะไม่เสียพลังงานไปกับมันแน่นอน ตารางแข่งมันเป็นแบบนี้ เราทำอะไรกับมันไม่ได้ แต่สำหรับ แม็คอาที่, นูเนส, กรีลิช, โฟเด้น, คนที่ไม่ได้ลงเล่น (ในรายการใหญ่ๆ) และพวกดาวรุ่งอายุ 16 ปีแล้วนั้นมันถือเป็นโอกาสที่สมบูรณ์แบบสำหรับพวกเขา"

"แน่นอนว่านี่เป็นรายการที่ดี ไม่อย่างงั้นเราก็คงไม่เคยได้แชมป์ถึง 4 ปีติดต่อกันหรอก เราลงเล่นโดยที่ต้องการเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้ เราไม่เคยตั้งใจทิ้งรายการไหน ไม่เคยเลย แต่เราเพิ่งลงเล่นไปเมื่อ 50 ชั่วโมงก่อนเองนะ ผมจะไม่ยอมเอารายการนี้มาเสี่ยงทำให้เกิดผลเสียต่อการเล่นใน พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก หรอก"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X