แมนยู พบ ทเวนเต้!เอริค เทน ฮาก ชี้ไร้เม็ดสองแถมพลาดเองเลยออกเจ๊า

แมนยู พบ ทเวนเต้!เอริค เทน ฮาก ชี้ไร้เม็ดสองแถมพลาดเองเลยออกเจ๊า
เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนยูไนเต็ด ระบุการปราศจากประตูที่สองเป็นการเปิดกว้างให้ ทเวนเต้ ฉวยโอกาสทวงสกอร์คืนได้จากความผิดพลาดของนักเตะ ผีแดง เองในเกม ยูโรปาลีก ที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ 25 ก.ย.

แมนยูไนเต็ด ลงเล่นเกม ยูโรปาลีก นัดแรกของซีซั่นต้อนรับการมาเยือนของ ทเวนเต้ และมีแววเก็บสามแต้มได้ไม่น้อยหลังจาก คริสเตียน เอริคเซ่น ส่องให้เจ้าถิ่นนำหน้าในครึ่งแรก แต่เข้าครึ่งหลังดาวเตะทีมชาติ เดนมาร์ก ครองบอลหลวมจนโดน แซม แลมเมอร์ส แย่งไปซัดตีเสมอซึ่งส่งผลให้ ผีแดง เก็บได้แค่แต้มเดียวเท่านั้น

"เราทำให้พวกเขามีชีวิตต่อ เรานำ 1-0 และคอนโทรลเกมได้ คุณต้องมีความต่อเนื่องและเดินหน้าต่อในครึ่งหลัง เกมของเราดร็อปลงไป และเรามอบประตูให้พวกเขา เราปิดเกมไม่ได้ เราต้องได้ประตูที่สอง แต่เราโดนลงโทษจากความผิดพลาดของเราเอง" เทน ฮาก เอ่ย

"คุณต้องเดินหน้าตลอดทั้งเกม ทันทีที่คุณนำ 1-0 คุณต้องคว้าประตูที่สอง แน่นอนว่ามันเป็นเพียงแค่เกมแรก แต่มันเป็นเรื่องสำคัญที่คุณต้องชนะ"

"นักเตะของ ทเวนเต้ เลี้ยงบอลได้อย่างสบายทั่วทั้งสนามโดยไม่ได้ถูกหยุด แต่เราไม่ควรเสียประตูแบบนั้น เรามีโครงสร้างที่ดี แต่คุณต้องเดินเกมรุกตลอดทั้งเกม"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X