เพิ่งแพ้เกมเดียว! ดีโอโก้ โชต้า กระตุ้น ลิเวอร์พูล รักษาฟอร์มโหด

เพิ่งแพ้เกมเดียว! ดีโอโก้ โชต้า กระตุ้น ลิเวอร์พูล รักษาฟอร์มโหด
ดีโอโก้ โชต้า แนวรุกฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล สุดปลื้ม "หงส์แดง" ฟอร์มดุในแมตช์ถลุง เวสต์แฮม ยับไม่นับญาต ศึกคาราบาว คัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ดีโอโก้ โชต้า  กองหน้าชาวโปรตุกีสของ ลิเวอร์พูล กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมรักษาฟอร์มเก่งแบบนี้ต่อไป หลังชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 5-1 ศึกคาราบาว คัพ รอบ 3 เมื่อวันพุธที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา

หัวหอกเลือดฝอยทอง ทำผลงานโดดเด่นด้วยการซัด 2 ประตูในแมตช์นี้ ส่งผลให้ทีมทะลุเข้ารอบ 4 พบ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน โดยนักเตะเปิดใจว่า "ผลการแข่งขันมันดูเหมือนสบายแต่รูปเกมมันแตกต่างอย่างสิ้นเชิง ผมคิดว่าพวกเขาสร้างความยากลำบากให้กับเราจริงๆ"

"มันเป็นเกมที่ดี และเรามีความสุขที่ได้ผ่านเข้ารอบ สิ่งสำคัญก็คือเมื่อคุณพยายามไล่ตีเสมอได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และยิงประตูในแอนฟิลด์ มันเป็นอะไรที่พิเศษเสมอดังนั้นผมมีความสุขที่ได้ช่วยทีม"

"เราเพิ่งแพ้แค่เกมเดียว (จาก 7 เกมภายใต้การคุมทีมของ อาร์เน่อ สล็อต) เราต้องเล่นให้ดีขึ้น และพัฒนาเรื่องแนวคิดของเรา แต่การคว้าชัยชนะทำให้คุณรู้สึกดีมากๆ ดังนั้นเรามีความสุข มันเป็นงานยากแต่เราอยากได้แชมป์อีกครั้ง เพราะเราคือแชมป์เก่า" โชต้า ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X