ผลบอล วอลซอลล์ พบ เลสเตอร์ : วอร์ด เซฟ3จุดโทษพาจิ้งจอกเฮดวลเป้า ลิ่วคาราบาว คัพ

ผลบอล วอลซอลล์ พบ เลสเตอร์ : วอร์ด เซฟ3จุดโทษพาจิ้งจอกเฮดวลเป้า ลิ่วคาราบาว คัพ
แดนนี่ วอร์ด กลายเป็นฮีโร่ของ เลสเตอร์ ซิตี้ หลังเซฟ 3 จุดโทษติดต่อกันก่อนดวลเป้าเอาชนะเจ้าถิ่น วอลซอลล์ 3-0 (เสมอใน 90 นาที 0-0) ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 4 หรือ 16 ทีมสุดท้าย ศึกคาราบาว คัพ ได้สำเร็จ

ฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบ 3 เมื่อวันอังคารที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา วอลซอลล์ ทีมจากลีกทู เปิด เบสค็อต สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้

เกมในช่วง 45 นาทีแรก แม้ว่า ทัพ จิ้งจอกสีน้ำเงิน จะครองบอลได้เหนือกว่าและมีโอกาสยิงหลายต่อหลายครั้งแต่ยังไม่ได้ลุ้นเข้ากรอบ ทั้งจังหวะซัดของ ฟากุนโด้ บูนาน็อตเต้ และ อ็อดซอนด์ เอดูอาร์ แต่ก็ยังทำอะไรแนวรับเจ้าถิ่นไม่ได้ จบครึ่งแรก ยังเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลัง ทรงบอลยังเหมือนเดิม เจ้าบ้านไม่มีโอกาสให้ลุ้นเท่าไหร่ ขณะที่ทางฝั่งจิ้งจอกไร้ทีเด็ดทีขาดมีโอกาสลุ้นแล้วแต่ไม่คม ก่อนเสมอในเวลา 90 นาที 0-0 ต้องตัดสินด้วยการดวลจุดโทษหาผู้ชนะเข้ารอบต่อไป

ซึ่งในช่วงดวลจุดโทษนั้นผลปรากฎว่า แดนนี่ วอร์ด กลายเป็นฮีโร่ของทัพจิ้งจอกหลังเซฟจุดโทษของ วอลซอลล์ ทั้งสามคน 3 ครั้งติดต่อกัน ก่อนที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ยิงเข้ารวดจะเอาชนะไปได้ 3-0 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 4 คาราบาว คัพ ต่อไป โดยการจับสลากประกบคู่รอบ 16 ทีมจะมีขึ้นในวันพุธนี้หลังเกม ลิเวอร์พูล พบ เวสต์แฮม

11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนาม

วอลซอลล์ : ทอมมี่ ซิมกิ้น - เดวิด โอคักบู, แฮร์รี่ วิลเลี่ยมส์, อีแวน เวียร์ - คอนนอร์ บาร์เร็ตต์, โรแนน มาเฮอร์, ไรอัน สเติร์ค, ชาร์ลี่ ลากิ้น, เลียม กอร์ดอน - อัลเบิร์ต อโดมาห์, นาธาน โลว์

เลสเตอร์ ซิตี้ : แดนนี่ วอร์ด - ริคาร์โด เปเรยร่า, คอนอร์ โคดี้, คาเล็บ โอโกลี่, ลุค โธมัส - ฮัมซ่า เชาด์รี่, บูบาการี่ ซูมาเร่ - อัลดุล ฟาตาวู, ฟากุนโด้ บูนาน็อตเต้, บ็อบบี้ รีด - อ็อดซอนด์ เอดูอาร์



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X