เขาแค่โชคร้าย! เอ็นโซ มาเรสก้า แจงเหตุผลไม่ค่อยใช้งาน มิไคโล มูดริค

เขาแค่โชคร้าย! เอ็นโซ มาเรสก้า แจงเหตุผลไม่ค่อยใช้งาน มิไคโล มูดริค
เอ็นโซ มาเรสก้า กุนซือ เชลซี พูดถึงสถานการณ์ของ มิไคโล มูดริค ปีกจรวด ที่ไม่ค่อยได้โชว์ฝีเท้าในซีซั่นนี้ พร้อมยก เบอนัวต์ บาเดียชิล เป็นตัวอย่าง

เอ็นโซ มาเรสก้า ผู้จัดการทีม เชลซี เผยว่า ด้วยความที่การแข่งขันภายในทีมมีความเข้มข้น และตนจำเป็นต้องมีการตัดสินใจเลือกทีมตัวจริง ทำให้ มิไคโล มูดริค ปีกความเร็วสูงชาวยูเครน ได้รับโอกาสลงเล่นเพียงน้อยนิดในฤดูกาลนี้ 

ฤดูกาลนี้ มูดริค มีเวลาลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก รวมกันแค่ 62 นาทีเท่านั้น (ลงตัวจริง 1 นัด และสำรอง 1 นัด) หลังจากที่ฤดูกาลก่อนได้ลงเล่นรวมทุกรายการถึง 41 นัด ทำไป 7 ประตู ซึ่งล่าสุด มาเรสก้า ได้พูดถึงสถานการณ์ของ ดาวเตะวัย 23 ปี พร้อมแย้มว่า ตนอาจจะเลือกใช้งาน อดีตแข้ง ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ในเกม คาราบาว คัพ รอบสาม ที่ "สิงห์บลูส์" มีคิวเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ บาร์โรว์ (ลีก ทู) วันอังคารที่ 24 กันยายนนี้ 

"ผู้เล่นทุกคนซ้อมได้ดีมากๆ ในทุกวัน ซึ่งก็น่าเสียดายที่ผมไม่สามารถให้โอกาสได้ครบทุกคน" กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 44 ปี กล่าว "เบอนัวต์ (บาเดียชิล) ทุ่มเทฝึกซ้อมหนักมาก แต่เขาก็แทบไม่ได้เล่นในเกม พรีเมียร์ลีก ซึ่งไม่ใช่เพราะเขาทำได้แย่อะไร แต่บางครั้งมันเป็นสิ่งที่คุณจำเป็นต้องตัดสินใจ"

"มิช่า (มูดริค) ก็เหมือนกับ เบอนัวต์ และอีกหลายๆ คนที่ไม่ค่อยได้เล่น แต่วันพรุ่งนี้ถือเป็นโอกาสดีสำหรับพวกเขา และหวังว่าเราจะเก็บชัยชนะได้"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X