แมนซิตี้ พบ วัตฟอร์ด! แจงเหตุเรือไร้ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ บู๊คาราบาวคัพ

แมนซิตี้ พบ วัตฟอร์ด! แจงเหตุเรือไร้ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ บู๊คาราบาวคัพ
เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีม แมนฯ ซิตี้ จะพลาดลงเล่นเกม คาราบาวคัพ รอบสามดวลกับ วัตฟอร์ด ในวันอังคารนี้จากการเปิดเผยของสื่อเมืองแมนเชสเตอร์

แมนฯ ซิตี้ มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ วัตฟอร์ด ทีมจาก แชมเปี้ยนชิพ ในเกม คาราบาวคัพ รอบสามวันอังคารนี้ (24 ก.ย.) แต่พวกเขาจะไม่มี ฮาลันด์ สตาร์ทีมชาติ นอรเวย์ ลงสนามจากการยืนยันของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์

สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่า เรือใบสีฟ้า อนุญาตให้ยอดกองหน้าพลาดเกมปะทะกับ แตนอาละวาด ได้เพื่อเดินทางกลับบ้านเกิดไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาสำหรับการเข้าร่วมพิธีศพของ อีวาร์ เอ็กก์ยา เพื่อนสนิทของครอบครัวซึ่งเขานับถือเป็นลุงในฐานะที่เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวให้กับ อัลฟ์ อิงเก้ ฮาลันด์ คุณพ่อของเขา และเสียชีวิตเมื่อช่วงต้นเดือนในวัย 59 ปี

ก่อนหน้านี้ แมนฯ ซิตี้ เปิดโอกาสให้ ฮาลันด์ บินกลับบ้านได้ แต่เขาตัดสินใจลงเล่นให้ทีมทั้งเกมบู๊กับ เบรนท์ฟอร์ด , อินเตอร์ มิลาน และ อาร์เซน่อล ก่อนตัดสินใจเข้าร่วมพิธีศพที่จะจัดขึ้นในสัปดาห์นี้

อย่างไรก็ดี เป็นที่เชื่อว่าศูนย์หน้าวัย 24 ปีจะบินกลับมาที่อังกฤษทันลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีกนัดบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ในวันเสาร์ที่ 28 ก.ย.


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X