ข่าวดี เชลซี! เอ็นโซ มาเรสก้า ยัน มาโล กุสโต พร้อมเตะ คาราบาว คัพ

ข่าวดี เชลซี! เอ็นโซ มาเรสก้า ยัน มาโล กุสโต พร้อมเตะ คาราบาว คัพ
เอ็นโซ มาเรสก้า กุนซือ เชลซี คอนเฟิร์ม มาโล กุสโต เตรียมคัมแบ็กช่วยทีมในเกม คาราบาว คัพ วันอังคารนี้ พร้อมแย้ม เคียร์แนน ดิวส์เบอรี ฮอลล์ มีแววลงตัวจริง

เอ็นโซ มาเรสก้า ผู้จัดการทีม เชลซี ยืนยันว่า มาโล กุสโต แบ็กขวาตัวเก่งชาวฝรั่งเศส พร้อมกลับมาช่วยทีมในเกม คาราบาว คัพ รอบสาม ที่ทัพ "สิงห์บลูส์" มีคิวเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ บาร์โรว์ สโมสรจากระดับ ลีก ทู วันอังคารที่ 24 กันยายนนี้ 

กุสโต พลาดช่วย เชลซี สองเกมล่าสุด เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขา แต่ล่าสุด มาเรสก้า คอนเฟิร์มว่า ดาวเตะวัย 21 ปี พร้อมแล้วที่จะคืนสนามในเกมวันอังคารนี้ พร้อมอัปเดตความฟิตของ โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งชาวเบลเยียม 

"มาโล พร้อมลงเล่นเกมวันพรุ่งนี้ ส่วน โรเมโอ ยังไม่พร้อม ซึ่งก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เขาจะพร้อมสำหรับเกมเจอ ไบรท์ตัน (วันเสาร์ที่ 28 กันยายน)" กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 44 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อน เมื่อวันจันทร์ที่ 23 กันยายน 

พร้อมกันนั้น มาเรสก้า แย้มว่า เคียร์แนน ดิวส์เบอรี ฮอลล์ กองกลางชาวอังกฤษ ที่เพิ่งย้ายมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มีโอกาสลงเป็นตัวจริงนัดนี้ "ใช่ เขาอาจจะได้สตาร์ทเกมคืนวันพรุ่งนี้"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X