พิษน้ำท่วม! นิวคาสเซิ่ล เลื่อนเกมเยือน วิมเบิลดัน ศึกคาราบาวคัพ

พิษน้ำท่วม! นิวคาสเซิ่ล เลื่อนเกมเยือน วิมเบิลดัน ศึกคาราบาวคัพ
เกมบอลถ้วย คาราบาว คัพ เจอโรคเลื่อน เตะตามโปรแกรมไม่ได้ในคู่ นิวคาสเซิ่ล ทีมระดับพรีเมียร์ลีกไปเยือน เอเอฟซี วิมเบิลดัน เนื่องด้วยน้ำท่วมหนักจนไม่สามารถแข่งขันได้

สภาพอากาศเลวร้ายเล่นงานทางตอนใต้ของเกาะอังกฤษ เช่นเดียวกับ วิมเบิลดัน ในแถบเซาธ์ ลอนดอน โดยกรมอุตุนิยมวิทยาแดนผู้ดีได้ประกาศเตือนภัยน้ำท่วมหลายพื้นที่ด้วยกัน

ปัจจุบันสโมสร เอเอฟซี วิมเบิลดัน เล่นอยู่ระดับลีก ทู ใช้สนามเหย้า พลัฟ เลน รังเดิมของ วิมเบิลดัน เวอร์ชั่นต้นตำรับที่ยุบทีมแล้วแตกหน่อย้ายขึ้นเหนือไป มิลตัน คีนส์ กลายสภาพเป็นอีกตัวตนทีมอย่างสิ้นเชิง

ต่อกรณีน้ำท่วมหนักทั่วบริเวณสนามข้ามคืน ทั้ง วิมเบิลดัน และ นิวคาสเซิ่ล จึงเห็นตรงกันที่จะเลื่อนเกมการแข่งขัน คาราบาว คัพ รอบ 3 คืนวันอังคารที่ 24 ก.ย. เวลาท้องถิ่น 19.45 น. (เมืองไทย 01.45 น.) โดยยังไม่มีการยืนยันวันแข่งใหม่

"เราขอแสดงความเสียใจที่จะแจ้งให้แฟนบอลทราบว่า เนื่องด้วยเหตุการณ์น้ำท่วมข้ามคืนที่แม่น้ำ แวนเดิ้ล และบริเวณรายรอบ รวมถึง เชอร์รี่ เร้ด เรคอร์ด สเตเดี้ยม ของพวกเรา เกมคาราบาว คัพ วันอังคารนี้กับ นิวคาสเซิ่ล จึงต้องเลื่อนการแข่งขันไปก่อน" เอเอฟซี วิมเบิลดัน ระบุผ่านถ้อยแถลงสโมสร

ขณะเดียวกันมีคลิปฟุตเทจในทวิตเตอร์ แสดงให้เห็นความเสียหายอย่างหนักจากน้ำท่วมทั้งในสนาม และพื้นที่รอบข้าง ทั้งยังมีรูรั่วบนพื้นหญ้าอีกต่างหาก


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X