เด้งเกมหน้า? บ่อนหั่นราคาเต็งจ๋ากุนซือพรีเมียร์ลีกโดนปลด

เด้งเกมหน้า? บ่อนหั่นราคาเต็งจ๋ากุนซือพรีเมียร์ลีกโดนปลด
บริษัทรับพนันของอังกฤษอัปเดตอัตราต่อรองกุนซือของสโมสร พรีเมียร์ลีก ที่จะตกเก้าอี้เป็นรายแรกในซีซั่นอีกรอบหลังผ่านพ้นเกม คาราบาวคัพ รอบสามเมื่อวันอังคารที่ 17 ก.ย.

สกาย เบต ปรับอัตราต่อรองผู้จัดการทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่จะโดนปลดเป็นรายแรกในซีซั่นนี้ออกมาอีกรอบเมื่อวันพุธที่ 18 ก.ย.หลังจากทีมในลีกสูงสุดของประเทศลงบู๊เกม คาราบาวคัพ รอบสามโดย ฌอน ไดช์ นายใหญ่ทีม เอฟเวอร์ตัน ยังรั้งเต็งจ๋าอย่างเหนียวแน่นหลังคุมทีมแพ้คารังให้กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยการดวลลูกโทษตัดสิน

สำหรับเกมดังกล่าว ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน นำหน้าก่อนด้วยจากประตูของ อับดูลาย ดูกูเร่ ในนาทีที่ 20 แต่ นักบุญ ทวงคืนได้ในนาทีที่ 32 จาก เทย์เลอร์ เฮอร์วู้ด เบลล์ส  ก่อนที่ทีมเยือนจะทะยานเข้ารอบสี่ได้ด้วยการดวลลูกโทษ

ก่อนหน้านี้ในช่วงต้นซีซั่น ไดช์ ไม่ได้อยู่ในอันดับตัวเต็งที่จะโดนปลดเป็นคนแรกตามสายตาของ สกาย เบต ซึ่งเคยตั้งอัตราต่อรองการโดนไล่ออกของเขาเอาไว้ที่ 14-1

อย่างไรก็ดี หลังพาทีมแพ้สี่เกมรวดในศึก พรีเมียร์ลีก และรั้งอันดับบ๊วย ไดช์ ก็ผงาดขึ้นเป็นเต็งจ๋าแทนที่ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในระยะหลัง

กระทั่งล่าสุด ไดช์ ซึ่งมีเกม พรีเมียร์ลีก รออยู่ในวันเสาร์นี้นัดบุกไปเยือน เลสเตอร์ ก็ถูกหั่นราคาจ่ายลงไปอีกด้วยอัตราต่อรองดังนี้

ฌอน ไดช์ 13-8

เอริค เทน ฮาก , รัสเซลล์ มาร์ติน 11-2

สตีฟ คูเปอร์ 8-1

เอ็นโซ่ มาเรสก้า 10-1

แกรี่ โอนีล 12-1

โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ 64-1


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X