จะล้มบอลหรือเปล่า?เผยทีม ลีก ทู จะได้โบนัสสูงกว่าหากแพ้ เชลซี

จะล้มบอลหรือเปล่า?เผยทีม ลีก ทู จะได้โบนัสสูงกว่าหากแพ้ เชลซี
เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ระบุ เหล่าแข้งของ บาร์โรว์ จะได้เงินจากการแพ้ เชลซี มากกว่าการชนะอีกฝ่ายได้ ทำเอาฝ่ายจัดการแข่งขันต้องขอคำอธิบายจากทีมดังกล่าว

นักเตะ บาร์โรว์ สโมสรในระดับ ลีก ทู อังกฤษ จะได้เงินโบนัสจากต้นสังกัดถ้าหากแพ้ เชลซี ในเกม คาราบาว คัพ รอบ 3 มากกว่าการพลิกล็อกชนะ "สิงห์บลูส์" ได้ ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ

บาร์โรว์ ทำข้อตกลงกับบรรดานักเตะในทีมตั้งแต่ก่อนเริ่มฤดูกาลนี้แล้วว่าจะจ่ายเงินให้กับนักเตะเป็นจำนวน 250 ปอนด์ (ประมาณ 10,750 บาท) ต่อนัด หากพวกเขาเอาชนะคู่แข่งในถ้วย คาราบาว คัพ ได้ตั้งแต่รอบ 1 ถึงรอบ 5 ไม่ว่าจะเจอกับทีมจากลีกไหนก็ตาม

อย่างไรก็ตาม บาร์โรว์ ก็มีเงื่อนไขกับนักเตะด้วยว่าถ้าแพ้คู่แข่งที่มาจาก พรีเมียร์ลีก หรือ แชมเปี้ยนชิพ ตั้งแต่รอบ 3 เป็นต้นไปแล้วนั้น เหล่าพ่อค้าแข้งก็จะได้รับเงิน 1,000 ปอนด์ (ประมาณ 43,000‬ บาท) และผลจับสลากก็ปรากฏว่าในรอบ 3 พวกเขาจะได้ไปเยือน เชลซี

เรื่องดังกล่าวทำให้เกิดการตั้งคำถามว่านักเตะ บาร์โรว์ จะล้มบอลเพื่อตั้งใจเอาโบนัสที่เยอะกว่าการชนะหรือไม่ ซึ่งทาง บาร์โรว์ กับ อิงลิช ฟุตบอล ลีก (อีเอฟแอล) ที่เป็นฝ่ายจัดการแข่งขัน คาราบาว คัพ ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ แต่ว่ากันว่า อีเอฟแอล ไม่พอใจกับเงื่อนไขการจ่ายโบนัสของ บาร์โรว์ อย่างมาก และขอคำอธิบายจากอีกฝ่ายไปแล้ว

เดอะ เทเลกราฟ บอกด้วยว่า บาร์โรว์ ก็ติดต่อไปหา อีเอฟแอล เรียบร้อยแล้วเช่นกัน และรับประกันกับ อีเอฟแอล ว่าพวกเขาจะเปลี่ยนเงื่อนไขการจ่ายโบนัสแน่นอน

สำหรับเส้นทางการเล่น คาราบาว คัพ ในซีซั่นนี้ของ บาร์โรว์ นั้น ในรอบแรกพวกเขาชนะ พอร์ท เวล เพื่อนร่วม ลีก ทู ไปได้ด้วยสกอร์ 3-2 ส่วนรอบสองชนะ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ทีมจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในช่วงดวลจุดโทษ นั่นหมายความว่านักเตะ บาร์โรว์ ได้โบนัสจากเงื่อนไขการชนะรวม 500 ปอนด์ (ประมาณ 21,500 บาท) ไปแล้ว


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X