นึกถึงตัวเอง!ริวัลโด้ ชู ยามาล มีแววเป็นแข้งเก่งสุดโลก

นึกถึงตัวเอง!ริวัลโด้ ชู ยามาล มีแววเป็นแข้งเก่งสุดโลก
ริวัลโด้ มั่นใจ ลามีน ยามาล เจ๋งพอที่จะเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกได้ พร้อมบอกว่า ยามาล สนุกกับการเล่นมากๆ จนทำให้นึกถึงตัวเองเลย

ริวัลโด้ ตำนานดาวเตะชาวบราซิเลี่ยน แสดงความเชื่อว่า ลามีน ยามาล ปีกดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า จะกลายเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกได้

นับตั้งแต่ที่ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลน่า ได้แล้วนั้น ยามาล ก็มีพัฒนาการที่โดดเด่นอย่างต่อเนื่องจนเป็นกำลังหลักในทั้งระดับสโมสรและกับทีมชาติได้แล้ว ทั้งที่ปัจจุบันเขาเพิ่งมีอายุแค่ 17 ปีเท่านั้น

ริวัลโด้ เผยว่า "ตอนนี้นักเตะที่ทุกคนรักกันมากๆ คือ ลามีน เขาเป็นนักเตะที่น่าทึ่ง แต่ที่จริงมันก็ยังมีนักเตะเก่งๆ อีกหลายคน อย่างเช่น กาบี"

"มีหลายครั้งที่เขา (ยามาล) ทำให้ผมนึกถึงตัวเอง เพราะผมก็เคยลงไปในสนามเพื่อที่จะสนุกกับการเล่นฟุตบอลเท่านั้น เขามีอารมณ์แบบเดียวกัน เขาเล่นเพื่อที่จะสนุกกับฟุตบอล เขาสนุกกับมันและแฟนบอลเองก็รู้สึกแบบนั้นเหมือนกัน"

"เขาเพิ่งมีอายุแค่ 17 ปีเท่านั้น แต่เขาเล่นเหมือนกับว่าตัวเองมีอายุ 26 หรือ 27 ปีแล้ว เขาจะเป็นนักเตะชั้นยอดได้แน่นอน ที่จริงตอนนี้เขาก็เข้าข่ายเป็นแบบนั้นแล้วน่ะนะ เขากำลังทำงานได้ยอดเยี่ยมมากๆ เขาเป็นแชมป์ ยูโร รวมถึงทำได้ดีกับ บาร์เซโลน่า และวันหนึ่งเขาจะเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกได้แน่นอน" 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport