ไม่ปังอย่างคาด!ลือ มาดริด สุดผิดหวังเซ็น คิลิยัน เอ็มบัปเป้

ไม่ปังอย่างคาด!ลือ มาดริด สุดผิดหวังเซ็น คิลิยัน เอ็มบัปเป้
นักข่าวสแปนิชปูด เรอัล มาดริด ผิดหวังอย่างแรงหลังเซ็นสัญญากับ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ แม้จะได้สตาร์ทีมชาติ ฝรั่งเศส มาร่วมสังกัดแบบไม่มีค่าตัว

เรอัล มาดริด สมหวังคว้า เอ็มบัปเป้ มาร่วมทีมได้ตามคาดหลังหัวหอกทีมชาติ ฝรั่งเศส ปฏิเสธต่อสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และเดินเข้าสู่รั้ว ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แบบฟรีๆ

อย่างไรก็ดี ดาวยิงชาวเมืองน้ำหอมมีผลงานตะบันได้ 7 ประตูให้กับทีมยักษ์ใน ลา ลีกา ได้จากการลงเล่น 11 นัดในทุกรายการ แต่ล่าสุดเมื่อ 19 ต.ค.โรแม็ง โมลิน่า อ้างว่า ราชุดขาว หงุดหงิดที่เซ็นสัญญากับสตาร์ดัง

"พวกเขาเสียใจที่ดึงเขามาร่วมทีม ผมสามารถรับประกันได้" โมลิน่า เผยผ่านช่องยูทูบ

"ผมได้คุยกับคนวงใน มันไม่เป็นอย่างที่พวกเขาคาดหวัง มันเป็นความต้องการของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ มีแค่ เปเรซ คนเดียวที่ต้องการเขา"

"เปเรซ ชอบนักเตะชื่อดังเสมอ เขามีความสัมพันธ์ที่แนบแน่นกับ เอ็มบัปเป้ สโมสรหงุดหงิดมากทั้งฟอร์มของเขาซึ่งไม่ถึงระดับที่พวกเขาคาดเอาไว้แม้มันจะไม่ใช่ความผิดของ เอ็มบัปเป้ ซะเลยทีเดียว"

"ผมคิดว่า เรอัล ก่อความผิดพลาดครั้งใหญ่ เขาไม่ได้เล่นเกมปรีซีซั่น  เขาลงเล่นทันทีไม่เหมือนกับ จู๊ด เบลลิ่งแฮม เมื่อคุณเห็นสภาพความฟิตของ เอ็มบัปเป้ ที่มีอายุ 25 ปี คุณไม่สามารถอธิบายเขาได้เลย ความฟิตของเขาตกลงไป ผมไม่เคยเห็นอะไรอย่างนี้มาก่อนสำหรับนักเตะอายุ 25 ปี"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport