แรงฮึดสูงด้วยซ้ำ!อันเชล็อตติ ลั่น เอ็มบัปเป้ ไม่เสียสมาธิจากข่าวลือ

แรงฮึดสูงด้วยซ้ำ!อันเชล็อตติ ลั่น เอ็มบัปเป้ ไม่เสียสมาธิจากข่าวลือ
คาร์โล อันเชล็อตติ ระบุ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ไม่เสียสมาธิจากข่าวลือเรื่องการข่มขืน พร้อมบอกว่าไม่มีปัญหาเรื่องที่ เอ็มบัปเป้ ไปเที่ยวที่สวีเดนในช่วงวันหยุด

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กล่าวว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าคนดังของทีมไม่ได้รับผลกระทบจากข่าวลือที่บอกว่าเขาข่มขืนหญิงรายหนึ่งตอนไปเที่ยวที่สวีเดนแต่อย่างใด

ในช่วงโปรแกรมเกมทีมชาติรอบล่าสุดนั้น เอ็มบัปเป้ ไม่ถูกเรียกติดทีมชาติฝรั่งเศสเพราะทั้งสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส, เอ็มบัปเป้ และ เรอัล มาดริด ตกลงร่วมกันว่าอยากให้แข้งคนดังได้พักฟื้นจากอาการบาดเจ็บอย่างเต็มที่ ซึ่งมันก็ทำให้ เอ็มบัปเป้ โดนตำหนิหนักพอตัว

ทั้งนี้ ในช่วงที่ได้พักนั้น เอ็มบัปเป้ ไปเที่ยวที่ประเทศสวีเดน และมันก็มัข่าวลือว่าเขาข่มขืนหญิงรายหนึ่งตอนอยู่ที่โรงแรมของที่นั่น ซึ่งถึงแม้ทีมงานของ เอ็มบัปเป้ จะออกมาบอกว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง แต่มันก็ยังมีการสอบสวนเกี่ยวกับเรื่องนั้นอยู่

อันเชล็อตติ เผยถึงประเด็นของ เอ็มบัปเป้ ว่า "มันมีการจัดตารางพักให้กับเขา และทุกคนก็สามารถเลือกได้ว่าอยากทำอะไรในช่วงนั้น ผมเองยังไปที่กรุงลอนดอนเป็นเวลา 2 วันโดยที่ไม่ได้ขออนุญาตจากใครเลย ผมไม่มีบริษัทการท่องเที่ยวมาช่วยจัดตารางเที่ยวให้ลูกทีมของผมด้วย"

"ผมคุยกับพวกนักเตะทุกวัน ผมให้ความเห็นได้แค่เรื่องที่ผมพูดไปก่อนหน้านี้ นั่นคือตอนนี้มันเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น ผมไม่เห็นว่าเขาได้รับผลกระทบอะไรเลยนะ แถมเขายังมีความมุ่งมั่นสูงที่จะช่วยทีมด้วยซ้ำ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport