เมินเงิน10,000ล้าน! บาร์ซ่า ปัดขาย ลามีน ยามาล ช่วงซัมเมอร์

เมินเงิน10,000ล้าน! บาร์ซ่า ปัดขาย ลามีน ยามาล ช่วงซัมเมอร์
โจน ลาปอร์ต้า ประธานทีม บาร์เซโลน่า เปิดปากเผยบอกปัดเงิน 250 ล้านยูโร (9,500 ล้านบาท) จาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เนื่องจากไม่ต้องการขาย ลามีน ยามาล

เปแอสเช ทีมเงินถังของ ลีกเอิง ตกเป็นข่าวเสนอเงินเป็นสถิติโลกขอซื้อสตาร์วัย 17 ปีของถิ่น คัมป์นู ก่อนเปิดซีซั่น 2024/25 เพื่อนำดาวเตะทีมชาติ สเปน ไปแทนที่ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติ ฝรั่งเศส ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด แบบไม่มีค่าตัว

ต่อกรณีดังกล่าว ลาปอร์ต้า เผยกับ Barca One เมื่อ 17 ต.ค.ว่าเขาปฏิเสธเงินก้อนโตเนื่องจากต้องการให้ ยามาล สร้างประวัติศาสตร์กับสโมสร

"พวกเขาติดต่อขอซื้อ ลามีน จากผมในราคา 250 ล้านยูโร และผมเซย์โนเมื่อหกเดือนก่อน เขาเป็นนักเตะที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก มูลค่าที่แท้จริงของ ลามีน คือเท่าไหร่น่ะหรือ? มันสะท้อนเป็นตัวเลขไม่ได้" ลาปอร์ต้า เอ่ย

"ผมไม่ต้องการขาย เราคิดว่าเราจะเก็บเขาเอาไว้กับทีมซึ่งจะทำให้เราได้รับมากกว่าที่เราถูกเสนอ"

"ผมคิดว่าเราไม่ได้คิดผิด ฟลิค ได้รับประโยชน์จากสิ่งนี้ กุนโดกัน ย้ายไปแล้ว และ โอลโม่ ย้ายมาแทน นักเตะของเราโชว์ฟอร์มได้ดีกว่าปีก่อน"

"ราฟินญ่า กับ เลวานดอฟสกี้ เปลี่ยนไปในทางบวก ไม่ว่าใครที่อยากย้ายออกไปสมควรทำให้เราได้รับในสิ่งที่คุ้มค่า และเราศึกษาเรื่องนี้เสมอ อย่างที่ โยฮัน พูดเอาไว้ว่าใครที่ได้เล่นให้ที่นี่จำเป็นต้องการเล่นให้ที่นี่"

ทั้งนี้ ยามาล แสดงความต้องการรับใช้ บาร์ซ่า ไปอีกนานเช่นกันด้วยการต่อสัญญาระยะยาวโดยมีค่าฉีกสัญญา 1,000 ล้านยูโร (ราว 45,000 ล้านบาท)


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport