บาร์เซโลน่า โชว์เสื้อแข่งติดโลโก้ "โคลด์เพลย์" ใส่บู๊ เรอัล มาดริด

บาร์เซโลน่า โชว์เสื้อแข่งติดโลโก้ "โคลด์เพลย์" ใส่บู๊ เรอัล มาดริด
อย่างเท่! บาร์เซโลน่า เปิดตัวเสื้อแข่งเวอร์ชั่นพิเศษติดโลโก้ "โคลด์เพลย์" ไว้สวมใส่ในบิ๊กแมตช์ "เอล กลาซิโก้" ที่จะไปเยือน เรอัล มาดริด คืนวันเสาร์ที่ 26 ต.ค.นี้

เสื้อแข่งฉบับพิเศษของ บาร์เซโลน่า นั้นเป็นโปรเจ็กต์ร่วมกับ สปอติฟาย บริหารสตรีมเพลงเจ้าดังซึ่งเป็นสปอนเซอร์บนหน้าอกเสื้อสโมสร โดยผองแข้ง "อาซุลกราน่า" จะสวมเสื้อติดโลโก้ โคลด์เพลย์ ลงบู๊ เอล กลาซิโก้ ขบวนแรกของลา ลีกา ฤดูกาล 2024/25 รวมถึงทีมหญิงจะสวมใส่เช่นกันในเกมเจอ เออิบาร์ วันเสาร์ที่ 2 พ.ย.

สำหรับ โคลด์เพลย์ เป็นวงดนตรี บริตป๊อป ที่มียอดสตรีมมิ่งสูงสุดตลอดกาลบน สปอติฟาย และมีถึง 11 เพลงอยู่ในลิสต์ บิลเลี่ยนส์ คลับ (ยอดสตรีมทะลุ 1 พันล้านครั้ง) โดยโลโก้บนหน้าอกเสื้อ บาร์เซโลน่า ถูกออกแบบด้วยแรงบันดาลใจจากอัลบั้มที่ 10 ของวงในชื่อ "มูน มิวสิก" (Moon Music) ซึ่งปล่อยเมื่อ 4 ต.ค.ที่ผ่านมานี้เอง

ทั้งนี้ ตามที่เกริ่นไว้ข้างต้นว่า บาร์ซ่า กับ สปอติฟาย มีโปรเจ็กต์ร่วมกัน โคลด์เพลย์ จึงไม่ใช่วงดนตรีแรกที่มีโลโก้ติดหน้าอกเสื่อสโมสร โดยย้อนไปก่อนหน้านี้มีการคอลแล็บกับ กาโรล จี, โรลลิ่ง สโตนส์, โรซาเลีย รวมถึง เดรก แร็ปเปอร์อเมริกัน เจ้าของมีมดังมากมาย


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport