ลิเวอร์พูล เป่าปาก!เรอัล มาดริด เล็งคว้าแบ็คขวาคนใหม่

ลิเวอร์พูล เป่าปาก!เรอัล มาดริด เล็งคว้าแบ็คขวาคนใหม่
ลิเวอร์พูล ออกอาการโล่งอกไม่น้อยหลังนักข่าวดังกาชื่อแบ็คขวาคนใหม่ที่ เรอัล มาดริด กระหายเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์

ลิเวอร์พูล มีโอกาสเสีย เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์หน้าเนื่องจากแบ็คขวาคนสำคัญยังไม่ได้ต่อสัญญา และถูกลือว่าเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด

ขณะเดียวกัน เด็กปั้นของทีม หงส์แดง มีความสนิทชิดเชื้อกับ จู๊ด เบลลิ่งแฮม สตาร์ทีมชาติ อังกฤษ ของทีม ราชันชุดขาว ด้วยจึงทำให้เชื่อว่าน่าจะมีการโน้มน้าวให้เขาย้ายไปวาดลวดลายใน ลา ลีกา ด้วยกัน

กระนั้นก็ดี ล่าสุดเมื่อ 15 ต.ค. ฟลอเรียน เพล็ตเท่นแบร์ก นักข่าวของ สกาย เยอรมนี เผยว่า เรอัล มาดริด กำลังให้ความสนใจคว้า เฌเรมี่ ฟริมปง ดาวเตะทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ของสโมสร เลเวอร์คูเซ่น

นักข่าวด๊อยทช์ระบุว่าแม้วิงแบ็คขวาวัย 23 ปีซึ่งเคยเป็นนักเตะในอะคาเดมี่ของ แมนฯ ซิตี้ จะมีสัญญากับทีม ห้างยา จนถึงปี 2028 แต่เขามีค่าฉีกสัญญาแค่ 33 ล้านปอนด์ (ราว 1,485 ล้านบาท) อีกทั้งมีสไตล์การเล่นละม้ายกับ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ด้วยกับการถูกมองว่าเล่นเกมรุกได้ดีกว่าเกมรับ

ถึงกระนั้น เพล็ตเท่นแบร์ก ลงท้ายว่าดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ วัย 26 ปีมีข้อได้เปรียบเหนือกว่า ฟริมปง ที่สามารถย้ายสโมสรได้แบบไม่มีค่าตัวหากสุดท้ายแล้วเขาตัดสินใจไม่ขยายสัญญากับ หงส์แดง เพื่อเลือกย้ายออกจาก แอนฟิลด์ แบบฟรีๆ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport