เอแดร์ซอน ชูรุ่นน้องทีมชาติบราซิล เหมาะมากซิว บัลลง ดอร์

เอแดร์ซอน ชูรุ่นน้องทีมชาติบราซิล เหมาะมากซิว บัลลง ดอร์
เอแดร์ซอน มองว่า วินิซิอุส จูเนียร์ ควรได้ บัลลง ดอร์ 2024 มากสุด แต่เสริมว่าจะแฮปปี้เหมือนกันถ้า โรดรี้ ได้รางวัลไปเชยชม

เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตู ทีมชาติบราซิล และ แมนซิตี้ กล่าวว่า วินิซิอุส จูเนียร์ คือคนที่สมควรได้รางวัล บัลลง ดอร์ ประจำปี 2024 มากที่สุด

วินิซิอุส ทำผลงานกับ เรอัล มาดริด ได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลก่อนจนช่วยให้ทีมได้ทั้งแชมป์ ลา ลีกา กับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครอง ซึ่งมันก็ทำให้หลายคนยกให้เขาเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้ลุ้นรางวัลลูกฟุตบอลทองคำในปีนี้ โดยว่ากันว่ามี จู๊ด เบลลิงแฮม ดาวเตะทีมชาติอังกฤษของ เรอัล มาดริด และ โรดรีโก้ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ แมนซิตี้ เป็นอีก 2 คนที่มีลุ้นรางวัลนี้เช่นกัน

เอแดร์ซอน เผยว่า "ผมเชียร์ วินิซิอุส เขาสมควรได้รับรางวัลนั้นเมื่อพิจารณาถึงทุกอย่างที่เขาทำได้ในฤดูกาลที่แล้ว ผมไม่รู้หรอกนะว่าการโหวตมันใช้เกณฑ์ไหน แต่ถ้ามันวัดกันที่ผลงานในแต่ละฤดูกาล, แชมป์, จำนวนประตูที่ทำได้, จำนวนการแอสซิสต์แล้วล่ะก็ เขาก็ควรได้รางวัล"

"ผมหนุนหลังทั้ง วินิซิอุส, โรดรี้ หรือใครก็ตามที่จะได้รางวัล พวกเขาต่างก็คู่ควรที่จะได้รางวัลกันทั้งนั้น แต่ส่วนตัวแล้วผมคิดว่า วินิซิอุส สมควรได้รับมันมากที่สุดเมื่อพิจารณาถึงทุกอย่างที่เขาทำได้ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และทุกอย่างที่เขาทำได้เมื่อฤดูกาลก่อน แต่ถ้า โรดรี้ ได้รางวัลผมก็จะยังรู้สึกดีใจเหมือนกันน่ะนะ"


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport