ด่าฟรีไม่มีในโลก! คาสซาโน่ เผย โรนัลโด้ ส่งข้อความมาหา

ด่าฟรีไม่มีในโลก! คาสซาโน่ เผย โรนัลโด้ ส่งข้อความมาหา
อันโตนิโอ คาสซาโน่ เผยถูก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ส่งข้อความมาหาหลังจากเขาวิจารณ์สตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส ในทางลบ

คาสซาโน่ อดีตสตาร์ทีมชาติ อิตาลี ซึ่งเคยค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด เช่นกัน แต่เป็นช่วงก่อนหน้า โรนัลโด้ เปิดปากวิจารณ์สตาร์ดังชาวเมืองฝอยทองบ่อยครั้งโดยล่าสุดอดีตกองหน้าซึ่งปัจจุบันมีอายุ 42 ปีเผยว่าโดนคู่กรณีส่งข้อความทั้งภาพและเสียงตอบโต้

สำหรับหนล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ คาสซาโน่ ดูแคลน "ซีอาร์เซเว่น" ด้วยการเอ่ยว่า "โรนัลโด้ ไม่รู้วิธีเล่นฟุตบอล เป้าหมายเดียวของเขาคือการยิงประตูเสมอ"

นอกจากนี้ คาสซาโน่ ชี้ด้วยว่ามีนักเตะที่เขารู้สึกว่าเก่งกว่า โรนัลโด้ ห้ารายโดยในจำนวนนี้ประกอบไปด้วย ลิโอเนล เมสซี่ และ โรนัลโด้ อดีตกองหน้าทีมชาติ บราซิล ซึ่งเคยเล่นให้กับ ราชันชุดขาว ร่วมกับเขา

ต่อกรณีดังกล่าว เอลม่า อเวยโร่ พี่สาวของ โรนัลโด้ จัดการตอบโต้ คาสซาโน่ ตามระเบียบ กระทั่งล่าสุดเมื่อ 10 ต.ค.อดีตสตาร์ดังเผยว่าหัวหอกร่างบึกส่งข้อความมาหาเขาเช่นกัน

"หลังจากผมบอกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ติดอยู่ในท็อป 10 ของผม ผมได้รับข้อความมากกว่า 34 ข้อความ" คาสซาโน่ เผยในพอดแคสต์

"เป็นเขานั่นแหละที่บอกโทรฟี่ทั้งหมดที่เขาได้รับ เขาส่งข้อความเสียงบอกด้วยว่าผมไม่เคารพเขา"

นอกจากนี้ คาสซาโน่ เผยอีกว่า โรนัลโด้ เย้ยว่าเขาได้แชมป์แค่สี่รายการ และยิงได้แค่ 150 ประตู

"ผมตอบเขากลับไปว่า "คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ฟังผมนะ คุณรู้ว่าปัญหาคืออะไร ผมไม่ชอบคุณในฐานะนักเตะ" คาสซาโน่ เสริม

ก่อนหน้านี้ โรนัลโด้ ถูกแฉว่าบล็อกเว็บไซต์ TransferMarkt มาแล้วหลังประเมินค่าตัวของเขาเอาไว้แค่ 67.5 ล้านปอนด์ (ราว 3,037 ล้านบาท)  และจัดให้เขาเป็นนักเตะอันดับที่ 37 ของโลก

"ผมคิดว่าเราสำหรับนักเตะอายุมากกว่า 33 ปี เราให้ โรนัลโด้ อยู่อันดับหนึ่ง แต่เขาบอกว่าเขาต้องมีค่าตัวมากกว่านั้นเยอะ" แดเนี่ยล บุช ผู้จัดการเว็บไซต์เผยกับ ดิ แอธเลติก

"เขาส่อข้อความมาหาพนักงานของเรา พวกเขาตอบและอธิบายเขาว่า "คุณเป็นเบอร์หนึ่งสำหรับคนในกลุ่มอายุเดียวกัน" จากนั้นเขาก็บล็อกเรา"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport