เรื่องของผม!เชสนี่ โต้คนตำหนิเรื่องชอบสูบบุหรี่

เรื่องของผม!เชสนี่ โต้คนตำหนิเรื่องชอบสูบบุหรี่
วอยเซียค เชสนี่ นายทวาร บาร์เซโลน่า สวนกลับคนที่ติงเขาเรื่องชอบสูบบุหรี่ พร้อมยอมรับว่าไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้มาเล่นกับ "อาซูลกราน่า"

วอยเซียค เชสนี่ ผู้รักษาประตูคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า ตอบโต้คนที่ตำหนิเรื่องที่เขาชอบสูบบุหรี่

บาร์เซโลน่า ตัดสินใจคว้าตัว เชสนี่ มาร่วมทัพแบบฟรีๆ หลังจาก มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น ได้รับบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่าจนต้องพักยาว แต่บางคนก็แสดงความกังขาในตัวนายด่านชาวโปแลนด์ โดยบางรายถึงขั้นจุดประเด็นว่าเขาอาจจะมีปัญหาด้านสุขภาพก็ได้เพราะเจ้าตัวติดบุหรี่ในระดับหนึ่ง

นายทวารวัย 34 ปีเผยว่า "มันไม่ใช่ธุระกงการอะไรของคนอื่นถ้าผมจะสูบบุหรี่ ผมไม่คิดว่ามันส่งผลกระทบกับฟอร์มการเล่นในสนามของผม ผมอยากถูกตัดสินในฐานะผู้รักษาประตู ไม่ใช่จากการโดนเพ่งเล็งจากเรื่องที่ไม่ใช่เรื่องสำคัญต่อคนอื่น"

"ผมไม่สูบบุหรี่ต่อหน้าเด็ก ผมไม่ทำตัวเป็นแบบอย่างที่แย่หรอก แต่หลายคนชอบถ่ายรูปตอนที่ผมยืนสูบบุหรี่อยู่หลังต้นไม้ซึ่งเป็นตอนที่ผมไม่เห็นพวกเขาด้วยซ้ำ ผมพยายามที่จะสูบบุหรี่โดยที่ไม่ให้คนอื่นเห็นแล้ว ถ้ามีใครคิดว่าสามารถเปลี่ยนชีวิตส่วนตัวของผมได้แล้วล่ะก็ ก็ลองดูได้เลย แต่มันจะไม่มีวันได้ผลหรอก"

เชสนี่ ยอมรับด้วยว่าไม่เคยฝันมาก่อนว่าจะได้มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า "ถ้าเกิดเมื่อราว 1 เดือนก่อนคุณบอกผมว่าผมจะได้เล่นให้ บาร์ซ่า แล้วล่ะก็ ผมก็คงขำไม่หยุดแน่ๆ ตอนที่โทรศัพท์มันดังขึ้นและมันกลายเป็นความจริงน่ะผมถามตัวเองเลยว่า -ฉันจะปฏิเสธ บาร์ซ่า ลงเหรอ ?- ซึ่งคำตอบก็คือปฏิเสธไม่ลงหรอก ถ้าคุณปฏิเสธ บาร์ซ่า มันก็หมายความว่าคุณไม่มีความกล้ามากพอที่จะเจอกับความท้าทายระดับนี้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport