เก่งไม่เท่าข้อเท้า!เอวร่า ชี้ เอ็มบัปเป้ ยังห่างชั้นจาก เบนเซม่า เยอะ

เก่งไม่เท่าข้อเท้า!เอวร่า ชี้ เอ็มบัปเป้ ยังห่างชั้นจาก เบนเซม่า เยอะ
ปาทริซ เอวร่า ระบุ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ เก่งไม่เท่าข้อเท้าของ คาริม เบนเซม่า ด้วยซ้ำ พร้อมพูดถึงเรื่องที่ ฝรั่งเศส ยอมไม่เรียก เอ็มบัปเป้ มาติดทีมชุดนี้ด้วย

ปาทริซ เอวร่า อดีตแบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศส กล่าวว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้า เรอัล มาดริด ยังห่างชั้นจาก คาริม เบนเซม่า เยอะ

เอ็มบัปเป้ ได้รับการยกย่องจากหลายฝ่ายว่าเป็นกองหน้าที่เก่งที่สุดของ ฝรั่งเศส ในยุคนี้ จากการที่ทำผลงานได้โดดเด่นอย่างต่อเนื่อง โดยบางคนถึงขั้นมองว่าแข้งวัย 25 ปีโหดกว่ากองหน้าในช่วงหลายปีที่ผ่านมาของ ฝรั่งเศส ด้วย

ทั้งนี้ ล่าสุด เอวร่า ไปร่วมรายการพ็อดแคสต์รายการหนึ่ง โดยมันมีการพูดถึงเรื่องที่ ฝรั่งเศส ตัดสินใจไม่เรียก เอ็มบัปเป้ มาติดทีมชาติชุดนี้ด้วย ทั้งที่ เอ็มบัปเป้ เพิ่งลงเล่นเป็นตัวจริงให้ มาดริด ซึ่งอดีตแข้งคนดังบอกว่า "ถ้าคุณเรียกเขาติดทีมแล้วเขาได้รับบาดเจ็บน่ะคุณก็จะทำให้ตัวเองมีความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่กับ (ฟลอเรนติโน่) เปเรซ ไปด้วย เรอัล มาดริด ไม่ใช่ เปแอสเช หรอกนะ คุณจะเสี่ยงในเรื่องแบบนั้นไม่ได้หรอก"

"ถึงอย่างงั้น พวกเขาก็สร้างกระแสให้ เอ็มบัปเป้ อย่างยิ่งใหญ่เต็มประดาด้วยนี่นะ คือผมเคารพเขานะ แต่เขายังไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับ เบนเซม่า หรอก ที่จริงตอนนี้เขายังเก่งได้ไม่ถึงขั้นเท่ากับข้อเท้าของ เบนเซม่า ด้วยซ้ำไป"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport