ต่างกัน! ฟลิค วอนอย่าเปรียบเทียบ บาร์เซโลน่า กับ บาเยิร์น ยุคตน

ต่างกัน! ฟลิค วอนอย่าเปรียบเทียบ บาร์เซโลน่า กับ บาเยิร์น ยุคตน
ฮันซี่ ฟลิค นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ไม่อยากให้คนเอาทีมชุดนี้ไปเปรียบเทียบกับ บาเยิร์น ในยุคของตนเท่าไหร่ พร้อมบอกว่าทุกคนควรได้รับคำชมจากการที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กำลังฟอร์มร้อนแรงสุดขีด

ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กล่าวว่าไม่อยากให้คนเปรียบเทียบ "อาซูลกราน่า" ในยุคนี้กับ บาเยิร์น มิวนิค ในยุคของเขามากเท่าไหร่นัก

บาร์เซโลน่า เพิ่งบุกไปชนะ เดปอร์ติโบ อลาเบส 3-0 จากการทำแฮตทริกของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทำให้ตอนนี้ "อาซูลกราน่า" ชนะในลีกถึง 8 เกมจาก 9 นัด ซึ่งหลายคนก็มองว่า บาร์เซโลน่า ในตอนนี้กำลังเล่นได้ดุดันเหมือน บาเยิร์น ตอนที่ ฟลิค กุมบังเหียนที่นั่น

หลังโดนถามถึงการที่บางคนเปรียบเทียบ บาร์เซโลน่า ในยุคของเขากับ บาเยิร์น ในสมัยที่เจ้าตัวยังคุมที่นั่นแล้วนั้น ฟลิค ตอบว่า "ผมไม่ชอบอะไรแบบนั้น ทีมมันแตกต่างกันเลย สถานการณ์ก็แตกต่างกันด้วย ตอนนี้หลายอย่างมันดูดีก็จริง แต่ผมรู้ดีว่าในวงการฟุตบอลน่ะหลายอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว"

ฟลิค เสริมว่าทุกคนในทีมควรได้รับคำชมจากการที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้จนทำไปแล้ว 10 ประตูในลีก "ผมคิดว่าเราควรจะชมทุกคนในทีมนะ พวกเขาต่างก็ช่วยเขาได้ดี ยังไงก็ตาม ตอนนี้เขากำลังมีฟอร์มที่ดี และผมดีใจที่ได้เห็นเรื่องแบบนั้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport