พักยาว!เรอัล มาดริด ยัน ดานี่ การ์บาฆาล เอ็นไขว้หน้าเข่าฉีก

พักยาว!เรอัล มาดริด ยัน ดานี่ การ์บาฆาล เอ็นไขว้หน้าเข่าฉีก
ขอให้หายไวๆ ! เรอัล มาดริด แถลงยืนยัน ดานี่ การ์บาฆาล กองหลังตัวเก๋า เอ็นไขว้หน้าเข่าฉีกเตรียมผ่าตัดส่อแววพักยาว ด้าน วินิซิอุส จูเนียร์ มีอาการบาดเจ็บที่คอ

เรอัล มาดริด ประกาศยืนยันว่า ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวากัปตันทีม บาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าเข่าฉีก (เอซีแอล) จากเกม ลา ลีกา สเปน นัดเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว ชนะ บียาร์เรอัล 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา 

"ราชันชุดขาว" เผยผ่านเว็บไซต์สโมสรเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ต.ค. ว่า "หลังจากการตรวจ ดานี่ การ์บาฆาล โดยทีมแพทย์ของ เรอัล มาดริด พบว่านักเตะรายนี้มีอาการเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าฉีกขาด"

"เอ็นข้างด้านนอกขาด และเอ็นในเข่าด้านหลังฉีก เขาจะต้องเข้ารับการผ่าตัดในอีกไม่กี่วันข้างหน้า" เรอัล มาดริด แถลง ขณะที่สื่อแดนกระทิงรายงานว่า การ์บาฆาล น่าจะหมดสิทธิ์ลงเล่น 8-10 เดือนเลยทีเดียว

พร้อมกันนี้ เรอัล มาดริด ยังเผยถึงอาการบาดเจ็บของ วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ว่า "หลังการตรวจ วินิซิอุส นักเตะได้รับการวินิจฉัยว่ามีอาการบาดเจ็บที่คอ" 

ด้าน การ์บาฆาล โพสต์ข้อความลง อินสตาแกรม ว่า "ได้รับการยืนยันบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าอย่างรุนแรง ผมจะต้องเข้ารับการผ่าตัดและคงพักไม่กี่เดือน ผมตั้งตารอที่จะเริ่มต้นการฟื้นตัวและกลับมาอย่างแข็งแกร่งเหมือนสัตว์ร้าย"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport