เรอัล มาดริด ช็อก! ดานี่ การ์บาฆาล เข่าเดี้ยงส่อพักยาว

เรอัล มาดริด ช็อก! ดานี่ การ์บาฆาล เข่าเดี้ยงส่อพักยาว
คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด คอนเฟิร์มแล้ว ดานี่ การ์บาฆาล เจ็บหนักที่หัวเข่า ขณะที่ เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ ระบุ ตอนนี้ห่วงอาการเพื่อนมากกว่ามีความสุขกับชัยชนะเหนือ บียาร์เรอัล

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด เผยว่า ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวากัปตันทีมคนสำคัญ ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงที่หัวเข่าขวา จากเกม ลา ลีกา สเปน นัดล่าสุดที่ "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว พิชิต บียาร์เรอัล 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา 

เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ และ วินิซิอุส จูเนียร์ ทำคนละประตูในนาทีที่ 14 และ 73 ตามลำดับ ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ เรอัล มาดริด ที่รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน ลา ลีกา มีเพิ่มเป็น 21 แต้ม จากการลงแข่ง 9 นัด ขึ้นมาเท่ากับ บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด พร้อมหนี บียาร์เรอัล อันดับสาม เป็น 4 แต้ม

อย่างไรก็ตาม เรื่องชัยชนะกลายเป็นประเด็นรองสำหรับ เรอัล มาดริด เมื่อ การ์บาฆาล ส่อแววต้องพักแข้งยาว หลังได้รับบาดเจ็บหนักช่วงท้ายเกม 

"ดานี่ การ์บาฆาล ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงตรงหัวเข่า" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 65 ปี เปิดใจหลังเกม "เราทุกคนเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น การ์บาฆาล คือผู้เล่นคนสำคัญของเรา เขาเองก็เสียใจเช่นกัน"

ด้าน วัลเวร์เด้ ที่นัดนี้ยิง 1 จ่าย 1 ก็พูดถึงอาการบาดเจ็บของ การ์บาฆาล เช่นกัน "ตอนนี้เราไม่ได้สนใจชัยชนะเลย เราหวังว่า การ์บาฆาล จะโอเค นั่นแหละคือสิ่งสำคัญ เราทุกคนต่างกังวลกับ การ์บาฆาล"

ทั้งนี้ สื่อสเปนรายงานว่า การ์บาฆาล ได้เดินทางออกจากสนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว ด้วยรถพยาบาล โดยคาดว่าเจ้าตัวจะเข้ารับการตรวจเช็คอาการที่โรงพยาบาลทันที


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport