เดินเครื่อง! สื่อแฉ เรอัล มาดริด ติดต่อหา อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

เดินเครื่อง! สื่อแฉ เรอัล มาดริด ติดต่อหา อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์
เรเลโบ สื่อของสเปน ระบุ เรอัล มาดริด ต่อสายหา เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ หนแรก หลังจากดาวเตะชาวอังกฤษจ่อหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล เต็มที

เรอัล มาดริด ทำการติดต่อหา เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล เป็นครั้งแรกแล้ว ตามรายงานของ เรเลโบ สื่อของประเทศสเปน

อนาคตของ ทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เป็นประเด็นร้อนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากเขาเหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น และจนถึงตอนนี้ยังไม่มีทีท่าเลยว่ามันใกล้ที่จะมีการต่อสัญญากัน

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด ให้ความสนใจในตัว ทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ มาพักหนึ่งแล้ว จนล่าสุดก็มีการต่อสายตรงไปหาแข้งวัย 25 ปีกับทีมงานของเขาเพื่อดูว่าสถานการณ์เกี่ยวกับการต่อสัญญาของอีกฝ่ายเป็นยังไงบ้าง รวมถึงเป็นการรับทราบข้อมูลไปในตัวด้วยว่ามันมีโอกาสมากแค่ไหนที่พวกเขาจะได้ตัว ทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ไปร่วมทัพแบบฟรีๆ

สำหรับ ทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ นั้น มีความสนิทสนมกับ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลาง มาดริด อย่างมาก โดยช่วงหลายปีก่อนก็เคยมีข่าวลือว่า อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ พยายามจีบ เบลลิงแฮม ไปร่วมงานกันที่ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ตอนที่เบลลิงแฮม ยังอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาแล้วด้วย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X