บอกปัดโง่แน่!เชสนี่ เผยคนใกล้ตัวเร้าซบ บาร์เซโลน่า

บอกปัดโง่แน่!เชสนี่ เผยคนใกล้ตัวเร้าซบ บาร์เซโลน่า
วอยเซียค เชสนี่ ระบุ คนใกล้ตัวต่างบอกว่าตนคงจะโง่สุดๆ ถ้าไม่ตอบรับข้อเสนอของ บาร์เซโลน่า พร้อมมองว่าตัวเองไม่ได้การันตีการเป็นมือ 1 แต่อย่างใด

วอยเซียค เชสนี่ ผู้รักษาประตูคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า กล่าวว่าคนใกล้ตัวบอกกับตนว่าคงโง่มากๆ ถ้าไม่รับข้อเสนอจาก "อาซูลกราน่า"

เชสนี่ เคยประกาศเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพไปเมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่ บาร์เซโลน่า ทาบทามเขามาร่วมทีมเมื่อไม่นานมานี้หลังจาก มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น ได้รับบาดเจ็บเกี่ยวกับเอ็นหัวเข่าจนต้องพักยาว และสุดท้าย เชสนี่ ก็ตอบรับข้อเสนอนั้น

นายด่านชาวโปแลนด์เผยว่า "ผมภูมิใจมากๆ ที่ได้เป็นนักเตะให้ บาร์ซ่า และผมพร้อมแล้ว! เลวานดอฟสกี้ คือคนแรกที่ติดต่อมาหาผม แต่ผมก็ต้องให้คนช่วยเกลี้ยกล่อมผมเหมือนกันน่ะนะ ตอนแรกผมไม่มั่นใจว่าตัวเองพร้อมสำหรับความท้าทายบทใหม่รึเปล่า"

"อย่างไรก็ตาม หลังจากได้คุยกับครอบครัวของผมกับเพื่อนๆ ของผมแล้วนั้นพวกเขาก็บอกว่าผมคงจะโง่มากๆที่ไม่ตอบรับข้อเสนอนี้ และผมก็เห็นด้วยกับพวกเขา ผมคงไม่ยอมกลับมาจากการแขวนถุงมือแน่นอนถ้ามันเป็นกับทีมอื่น"

เชสนี่ บอกด้วยว่าไม่ได้มองว่าตัวเองการันตีที่จะได้เป็นตัวจริงทันทีแต่อย่างใด "มันไม่มีการรับประกันหรอกว่าผมจะได้เป็นมือ 1 ในวงการฟุตบอลมันไม่มีการการันตีอะไรทั้งนั้น คุณต้องพิสูจน์ตัวเองว่าดีพอและหลังจากนั้นก็รักษาตำแหน่งให้ได้ ผมบอกเลยว่าเรา (หมายถึง เชสนี่ กับฝ่ายบริหารของ บาร์เซโลน่า) ไม่ได้คุยกันถึงเรื่องบทบาทของผมในทีมด้วยซ้ำ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport