ยากแต่อยากลอง! บาร์ซ่า พร้อมทุ่มเซ็น เออร์ลิง ฮาลันด์ ซัมเมอร์ 2025

ยากแต่อยากลอง! บาร์ซ่า พร้อมทุ่มเซ็น เออร์ลิง ฮาลันด์ ซัมเมอร์ 2025
สื่อดังในสเปน ตีข่าว โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์ซ่า หมายมั่นปั้นมืออยากได้ตัว เออร์ลิง ฮาลันด์ มาร่วมทัพ ซัมเมอร์ปี 2025 แม้จะยากแต่ทุกอย่างอาจเป็นไปได้

บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ล็อกชื่อ เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าจอมถล่มประตูจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ในการคว้าตัวมาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์ปี 2025

ฮาลันด์ ประสบความสำเร็จอย่างสูงกับทัพ "เรือใบสีฟ้า" นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับทีมตั้งแต่ปี 2022 โดยนอกจากจะตะบันประตู 101 ลูกจากการเล่น 107 เกมในทุกรายการแล้ว ยังมีส่วนสำคัญในการนำต้นสังกัดคว้าแชมป์มากมาย โดยเฉพาะทริปเบิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาล 2022/2023 

"เดียริโอ สปอร์ต" สื่อดังในสเปน อ้างคำพูดของแหล่งข่าววงในว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์ซ่า ต้องการเซ็นสัญญากับซูเปอร์สตาร์เพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งการกลับมาสู่ความยิ่งใหญ่ของสโมสรในปีหน้า และ ฮาลันด์ มีที่อย่างที่สมบูรณ์แบบ 

กระนั้นหลายคนอาจจะไม่เชื่อว่า กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ จะอำลาถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม แต่ทุกอย่างไม่มีความแน่นอนหาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช ตัดสินใจอำลา แมนซิตี้ หลังจบฤดูกาลนี้

ขณะเดียวกันสื่อฉบับเดิมระบุว่า เนย์มาร์ ก็เป็นอีกรายที่เป็นตัวเลือก แต่ด้วยความที่ ฮาลันด์ เป็นตัวแทนแห่งอนาคตซึ่งเป็นนักเตะที่ยังหนุ่มยังแน่น และสามารถรับใช้สโมสรได้อีกนานหลายปี 

อย่างไรก็ตาม การเซ็นสัญญากับ ฮาลันด์ ไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน แม้ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" จะมีเงินมากพอที่จะทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้น เนื่องจาก แมนซิตี้ เปิดการเจรจาเรื่องขยายสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะแล้ว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport