แอตมาดริด สะเทือน! โรแบ็ง เลอ นอร์กม็องด์ บาดเจ็บสมองจากเหตุวุ่นดาร์บี้แมตช์

แอตมาดริด สะเทือน! โรแบ็ง เลอ นอร์กม็องด์ บาดเจ็บสมองจากเหตุวุ่นดาร์บี้แมตช์
แอตเลติโก มาดริด เผยข่าวร้าย โรแบ็ง เลอ นอร์กม็องด์ กองหลังทีมชาติ สเปน มีปัญหาบาดเจ็บสมองหลังถูกแฟนบอลขว้างของแข็งเข้าใส่ในเกมดาร์บี้แมตช์

ทีมตราหมีเผยว่า เลอ นอร์กม็องด์ ซึ่งถูกดึงมาจาก เรอัล โซเซียดาด ในช่วงซัมเมอร์มีปัญหาบาดเจ็บสมองในช่วงที่แฟนบอลก่อความวุ่นวายจนเกมต้องยุติไปพักหนึ่งนัดเฝ้าบ้านเสมอกับ เรอัล มาดริด 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ต่อเหตุการณ์ดังกล่าว ท่านเปาจำเป็นต้องเป่านกหวีดยุติเกมกลางคันหลังสาวกเจ้าบ้านมีปากเสียงกับ ติโบ กูร์กตัวส์ นายทวาร ราชันชุดขาว ที่เคยย้ายจาก เชลซี มาเฝ้าเสาให้กับทีม ตราหมี แบบยืมตัวโดยกองเชียร์ แอตเลติโก มาดริด ขว้างสิ่งของลงไปในสนามทั้งถุงอุจจาระด้วย

กระทั่งล่าสุด แอตเลติโก มาดริด เผยว่าเซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 27 ปีซึ่งอยู่ในสนามได้ตลอด 90 นาทีบาดเจ็บสมองจากจังหวะถูกของแข็งขว้างใส่ และน่าจะพลาดเกม แชมเปี้ยนส์ลีก นัดออกไปเยือน เบนฟิก้า ในวันพุธนี้เนื่องจากมีเลือดไหลออกมาในช่องกระโหลกศีรษะบริเวณสมอง

"โรแบ็ง เลอ น็อร์กม็องด์ ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะในช่วงท้ายเกมของศึกดาร์บี้แมตช์ หลังจากมีการตรวจเช็กโดยผู้เชี่ยวชาญแล้ว เขามีเลือดออกใต้เยื่อหุ้มสมองชั้นนอก" แอตเลติโก มาดริด เผยเมื่อ 1 ต.ค.

"ตอนนี้นักเตะเข้าสู่กระบวนการแล้วก่อนกลับมาลงสนามได้ เราจะดำเนินตามขั้นตอนตามแนวทางการรักษา"

ด้าน มาร์ก้า สื่อเมืองกระทิงระบุว่าอาการของ เลอ นอร์กม็องด์ ไม่ถึงกับร้ายแรง แต่กุนซือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ไม่น่าจะใช้บริการเขาได้ระยะหนึ่งโดยในซีซั่นนี้กองหลังสแปนิชลงบู๊ให้ทีม ตราหมี แปดนัด และพลาดไปแค่นัดเดียว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport