เกมหยุดไปพักหนึ่ง!แฟน แอตมาดริด โยนของใส่ กูร์กตัวส์

เกมหยุดไปพักหนึ่ง!แฟน แอตมาดริด โยนของใส่ กูร์กตัวส์
สาวก แอตมาดริด โยนของใส่ ติโบต์ กูร์กตัวส์ อย่างหนัก ทำเอาเกมต้องหยุดไปพักหนึ่ง โดยต้นเหตุมาจากการที่ กูร์กตัวส์ ฉลองใส่กองเชียร์เจ้าถิ่นหลังโดนด่าใส่ระหว่างเกม

แฟนบอล แอตเลติโก มาดริด โยนของหลายอย่างใส่ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตู เรอัล มาดริด ระหว่างเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 1-1 ที่ เอสตาดิโอ ซิบิตาส เมโทรโปลิตาโน่

กูร์กตัวส์ เคยเป็นขวัญใจของสาวก แอตมาดริด หลังจากเขาเคยเฝ้าเสาให้ทีมพักหนึ่งด้วยสัญญายืมตัวจาก เชลซี แต่เมื่อปี 2018 เขาตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ มาดริด จนทำให้เหล่าแฟนบอล "ตราหมี" เปลี่ยนท่าทีเป็นเกลียดเขาอย่างรุนแรง และตามด่าเขาตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ทั้งนี้ ในเกม มาดริด ดาร์บี้แมตช์ นัดล่าสุด สาวก แอตมาดริด ก็ตะโกนด่า กูร์กตัวส์ หลายครั้งเหมือนที่ทำกันบ่อยๆ และพอทีมเยือนทำประตูขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 64 แล้วนั้น กูร์กตัวส์ ก็เอาคืนด้วยการหันหน้าไปฉลองใส่กองเชียร์ แอตมาดริด ที่อยู่ด้านหลังประตู

เรื่องดังกล่าวทำให้กองเชียร์เจ้าถิ่นเดือดดาลมากขึ้นไปอีกจนขว้างของหลายอย่างลงมาในสนาม อย่างเช่นไฟแช็ก และถุงที่ไม่แน่ชัดว่าใส่อะไรอยู่ เป็นต้น ซึ่งมันก็ทำให้กรรมการในสนามสั่งหยุดเกมการแข่งขันเป็นการชั่วคราว และสั่งให้ทุกคนกลับเข้าห้องแต่งตัวไปก่อน ตามกฎที่ระบุเอาไว้ของ ลา ลีกา

ที่จริงแล้ว โกเก้ กัปตันทีม แอตมาดริด, โฆเซ่ มาเรีย ฆิเมเนซ กองหลังของเจ้าถิ่น และ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ของทีมก็เดินตรงไปยังอัฒจันทร์ส่วนที่เป็นประเด็นเพื่อขอร้องให้แฟนๆ หยุดปาข้าวของลงมาและใจเย็นลง แต่สถานการณ์ก็ยังวุ่นวายพอตัว

ในเวลาต่อมาโฆษกประจำสนามของ แอตมาดริด ก็ประกาศเตือนแฟนบอลของทีมตัวเองว่าเกมอาจจะถูกยกเลิกได้หากกองเชียร์ยังก่อความวุ่นวายแบบนี้ ซึ่งเกมก็หยุดการแข่งขันไปราว 20 นาทีด้วยกันก่อนที่จะกลับมาเตะกันต่อ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport