ใช้งานผู้เล่นหนักเกินไป! ฟลิค ขอรับผิดทำ บาร์เซโลน่า พ่าย โอซาซูน่า

ใช้งานผู้เล่นหนักเกินไป! ฟลิค ขอรับผิดทำ บาร์เซโลน่า พ่าย โอซาซูน่า
ฮันซี่ ฟลิค กุนซือ บาร์เซโลน่า ลั่นขอรับผิดเอง หลังพาทีมออกไปพ่าย โอซาซูน่า 2-4 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมซูฮกคู่แข่งเล่นดีมาก โดยเฉพาะเกมสวนกลับ

ฮันซี่ ฟลิค เฮดโค้ช บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า ตนขอรับผิดชอบเอง หลังจากที่พาทีมออกไปแพ้ โอซาซูน่า 2-4 ในศึก ลา ลีกา สเปน ที่สนาม เอสตาดิโอ เอล ซาดาร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา 

โอซาซูน่า ขึ้นนำก่อนสองลูกช่วงครึ่งแรก จากการทำประตูของ อันเต บูดิเมียร์ นาทีที่ 18 และ ไบรยัน ซาราโกซ่า นาทีที่ 28 ซึ่งถึงแม้ช่วงครึ่งหลังในนาทีที่ 53 บาร์เซโลน่า มาได้ประตูตีไข่แตกจาก เปา บิคตอร์ แต่เจ้าถิ่นมาได้อีกสองประตูจาก บูดิเมียร์ (จุดโทษ) นาทีที่ 72 และ อาเบล เบรโตเนส นาทีที่ 85 ก่อนที่ บาร์ซ่า จะมาได้ประตูไล่ขึ้นมาเป็น 2-4 ในนาทีที่ 89 จาก ลามีน ยามาล และจบเกมด้วยสกอร์ดังกล่าว 

"ถ้าคุณอยากโทษใครสักคน โทษผมเลย ผมทำผิดเองที่ใช้งานผู้เล่นหนักเกินไป ตอนนี้คงถึงเวลาที่ต้องพักพวกเขาบ้างแล้วล่ะ" กุนซือชาวเยอรมันวัย 59 ปี เปิดใจหลังเกม 

พร้อมกันนั้น ฟลิค ได้กล่าวชื่นชม โอซาซูน่า ที่เล่นได้สุดยอดมากในเกมนี้ "วันนี้ โอซาซูน่า เล่นดีมากจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปลี่ยนจากรับเป็นรุก เรามีปัญหาในการรับมือพวกเขา ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เราต้องกลับไปวิเคราะห์กันต่อ"

ถึงแม้ปราชัยเกมลีกเป็นครั้งแรกของฤดูกาล แต่ บาร์เซโลน่า ยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน ลา ลีกา โดยมี 21 แต้ม จากการลงแข่ง 8 นัด นำ เรอัล มาดริด อันดับสอง ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด 4 แต้ม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport