บาร์เซโลน่า หนักแน่! ฮันซี่ ฟลิค ชม โอซาซูน่า แกร่งในบ้าน

บาร์เซโลน่า หนักแน่! ฮันซี่ ฟลิค ชม โอซาซูน่า แกร่งในบ้าน
ฮันซี่ ฟลิค กุนซือ บาร์เซโลน่า ซูฮก โอซาซูน่า โคตรแกร่งยามเล่นที่บ้านตัวเอง แต่ลั่นตนมองถึงชัยชนะในเกมวันเสาร์นี้ และไม่ได้คิดถึงเรื่องทำสถิติแม้แต่น้อย

ฮันซี่ ฟลิค เฮดโค้ช บาร์เซโลน่า กล่าวชื่นชม โอซาซูน่า เป็นทีมที่แข็งแกร่งสุดๆ ยามเล่นที่ เอล ซาดาร์ รังเหย้าตัวเอง ก่อนที่ บาร์ซ่า จะออกไปเยือนในศึก ลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 28 กันยายนนี้ 

ฤดูกาลนี้ โอซาซูน่า ยังไม่แพ้ใครในลีกที่บ้านตัวเอง โดยมีสถิติชนะ 3 เสมอ 1 ขณะที่ บาร์เซโลน่า คว้าชัยเกมเยือนรวดทั้ง 4 นัด

"ต้องยอมรับว่า พวกเขาแกร่งมากๆ ยามเล่นที่บ้านตัวเอง ผมได้ยินมาว่า สนามของพวกเขามีบรรยากาศที่สุดยอดมาก แฟนๆ ที่นั่นก็เชียร์ทีมรักของพวกเขากันอย่างเต็มที่ ซึ่งผมก็ชอบนะ" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 59 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 27 กันยายน 

หากเก็บชัยชนะในเกมวันเสาร์นี้ได้ บาร์เซโลน่า ของ ฟลิค จะทำสถิติออกสตาร์ทดีสุดตลอดกาลของสโมสรในศึก ลา ลีกา (ชนะรวดใน 8 เกมแรก) เทียบเท่ากับเมื่อฤดูกาล 2013/14 ยุคกุนซือ ตาต้า มาร์ตีโน่ 

"เราไม่ได้โฟกัสเรื่องสถิติเลย แต่เราก็พร้อมที่จะบุกไปคว้าชัยที่นั่น ถึงแม้ผมเองก็รู้ดีว่า มันเป็นเกมที่ยากมากๆ ก็ตาม" ฟลิค ระบุ 

ปัจจุบัน บาร์เซโลน่า รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน ลา ลีกา โดยมี 21 แต้ม จากการลงแข่ง 7 นัด ขณะที่ โอซาซูน่า อยู่อันดับเจ็ด มี 11 แต้ม จาก 7 นัด


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport