เคตาเฟ่ ตั้งรับดีมาก! ฮันซี่ ฟลิค พอใจแม้ บาร์เซโลน่า คว้าชัยหวิว

เคตาเฟ่ ตั้งรับดีมาก! ฮันซี่ ฟลิค พอใจแม้ บาร์เซโลน่า คว้าชัยหวิว
ฮันซี่ ฟลิค กุนซือ บาร์เซโลน่า แฮปปี้ แม้ทีมเปิดบ้านเชือดหวิว เคตาเฟ่ 1-0 เมื่อคืนวันพุธ พร้อมชม โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ คนทำประตูชัย เก่งไม่มีใครเกินในช่วงสิบปีหลัง

ฮันซี่ ฟลิค เฮดโค้ช บาร์เซโลน่า เผยว่า ตนพอใจที่ทีมเก็บสามคะแนนในศึก ลา ลีกา ได้ตามเป้า หลังเปิดบ้านพิชิต เคตาเฟ่ หวุดหวิด 1-0 เมื่อวันพุธที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า ได้ประตูชัยตั้งแต่นาทีที่ 19 จากการยิงของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ บาร์ซ่า ที่รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน ลา ลีกา มีเพิ่มเป็น 21 แต้ม จากการลงแข่ง 7 นัด หนี เรอัล มาดริด ทีมอันดับสอง เป็น 4 แต้มเท่าเดิม 

"คุณคิดว่าคุณได้กี่แต้มล่ะ ถ้าคุณชนะคู่แข่งแค่ 1-0?" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 59 ปี กล่าว หลังนักข่าวถามถึงความรู้สึกที่ บาร์เซโลน่า ชนะแค่ 1-0 "เคตาเฟ่ เล่นเกมรับดีมาก พวกเขาแพ็กเกมรับได้แน่นสุดๆ ซึ่งมันไม่ง่ายเลยสำหรับเรา บางจังหวะเราเคลื่อนบอลกันช้าด้วย แต่สุดท้ายเราทำได้หนึ่งประตู และเก็บสามแต้ม"

นอกจากนี้ ฟลิค ได้พูดถึง เลวานดอฟสกี้ ผู้ทำประตูชัย "เลวานดอฟสกี้ เป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกตลอดช่วงสิบปีหลังสุด หน้าที่ของเขาคือเล่นอยู่แดนหน้าและทำประตู และวันนี้เขาก็ทำได้ตามหน้าที่ของตัวเอง"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport