เรอัล มาดริด งานงอก!คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เจ็บต้นขาพัก 3 วีก

เรอัล มาดริด งานงอก!คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เจ็บต้นขาพัก 3 วีก
ราชันชุดขาว งานเข้า! คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ จะพลาดลงล่าตาข่ายให้ เรอัล มาดริด ราว 3 สัปดาห์ หลังเจ็บต้นขา ส่งผลให้ต้องชวดนัดไปเยือน แอต.มาดริด วันอาทิตย์นี้แน่นอน

เรอัล มาดริด ประกาศยืนยันว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาซ้าย จากเกมเฉือนชนะ อลาเบส 3-2 ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอังคารที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา

"ราชันชุดขาว" แถลงเมื่อวันพุธที่ 25 ก.ย. ว่า "หลังจากการตรวจในวันนี้โดยทีมแพทย์ของ เรอัล มาดริด กับนักเตะของเรา คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เขาได้รับการวินิจฉัยว่ามีอาการบาดเจ็บที่ต้นขาซ้าย"

ขณะที่ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาดัง และบรรดาสื่อในสเปน รายงานว่า เอ็มบั๊ปเป้ จะต้องพักราว 3 สัปดาห์ซึ่งถือเป็นข่าวร้ายของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน เนื่องจากนักเตะกำลังเริ่มทำผลงานดียิงในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 6 ประตู

จากการต้องพักราว 3 สัปดาห์ ทำให้ "ราชันชุดขาว" จะอดใช้งานดาวยิงน้ำหอม ในเกมดาร์บี้แมตช์นัดออกไปเยือน แอต.มาดริด วันอาทิตย์ที่ 29 ก.ย. ต่อด้วยไปเยือน ลีลล์ ถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ 2 ต.ค. และรับมือ บียาร์เรอัล วันเสาร์ที่ 5 ต.ค.นี้ ก่อนพักเบรกทีมชาติ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X