พลังบวก! แทร์ สเตเก้น ปลื้มปริ่มทุกกำลังใจหลังเจ็บหนัก

พลังบวก!  แทร์ สเตเก้น ปลื้มปริ่มทุกกำลังใจหลังเจ็บหนัก
มาร์ค อันเดร แทร์ สเตเก้น นายด่านบาร์ซ่า แสดงความขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่มอบให้ หลังได้รับบาดเจ็บหนักจนเปิดเทอมเรียบร้อย

มาร์ค อันเดร แทร์ สเตเก้น ผู้รักษาประตูกัปตันทีมบาร์เซโลน่า แสดงความขอบคุณสำหรับทุกๆ กำลังใจที่มอบให้ หลังได้รับบาดเจ็บหนักจนหมดสิทธิ์ช่วยทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ตลอดช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้

นายทวารทีมชาติเยอรมนี ได้รับบาดเจ็บเอ็นสะบ้าหัวเข่าฉีกขาดจากเกมลีกนัดล่าสุดที่ บาร์เซโลน่า บุกยำ บียาร์เรอัล 5-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา และเข้ารับการผ่าตัดเรียบร้อยแล้ว

แทร์ สเตเก้น เปิดใจในขณะที่พักฟื้นร่างกายว่า "ผมรู้สึกซาบซึ้งอย่างยิ่งสำหรับแฟนบอลบาร์ซ่า, เพื่อนร่วมทีม, คู่แข่ง, สโมสรต่างๆ และเพื่อนๆ ทุกคนสำหรับกำลังใจและความรักที่คุณมอบให้กับผมนับตั้งแต่วันอาทิตย์"

"ผมอยากขอบคุณแฟนบอลบียาร์เรอัลสำหรับการแสดงความเคารพของพวกเขาในสนาม มันมีความหมายกับผมมากๆ ผมรู้สึกดี และแข็งแกร่ง ตอนนี้ผมโฟกัสกับการฟื้นฟูร่างกาย ขอบคุณครับ !" แทร์ สเตเก้น ระบุผ่านสื่อสังคมออนไลน์

สำหรับอาการบาดเจ็บของ นายทวารเลือดด๊อยท์ช วัย 32 ปี ต้องพักนานกว่า 8-9 เดือนเลยทีเดียว นั่นหมายความว่าเจ้าตัวจะกลับมาเฝ้าเสาได้อีกครั้งในช่วงต้นฤดูกาล 2025/2026


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X