โรดรี้ หรือ วินิซิอุส?สื่อตีชื่อนักเตะที่จะคว้ารางวัลบัลลงดอร์

โรดรี้ หรือ วินิซิอุส?สื่อตีชื่อนักเตะที่จะคว้ารางวัลบัลลงดอร์
สื่อกระทิงดุเผย ผลคะแนนนักเตะที่จะคว้ารางวัล บัลลงดอร์ ประจำปีนี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่เจ้าตัวรับรู้แล้วเช่นกัน

รางวัล บัลลงดอร์ ปะจำปี 2024 จะมีพิธีมอบรางวัลกันในวันที่ 28 ต.ค. และนับเป็นครั้งแรกที่ไม่มีชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สองกองหน้าชื่อดังได้ร่วมลุ้นซึ่งเป็นการพิสูจน์ให้เห็นอย่างชัดเจนว่าหมดยุคของศูนย์หน้าทีมชาติ อาร์เจนติน่า และ โปรตุเกส อย่างเป็นทางการแล้ว

ขณะเดียวกัน มีการคาดหมายว่ารางวัล บัลลงดอร์ ปีนี้จะเป็นการแย่งชิงกันระหว่าง โรดรี้ กองกลางทีมชาติ สเปน ของสโมสร แมนฯ ซิตี้ ที่บาดเจ็บยาวไปแล้วกับ วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าทีมชาติ บราซิล ของสโมสร เรอัล มาดริด

ต่อกรณีดังกล่าว มาร์ก้า สื่อเมืองกระทิงพาดหัวข่าวฉบับวันที่ 23 ก.ย.ว่า "ถนนทุกสายมุ่งไปที่ วินิซิอุส จูเนียร์" เป็นการยืนยันข่าวหลุดว่าพ่อค้าแข้งแซมบ้าจะได้รางวัล บัลลงดอร์ ปีนี้

ขณะเดียวกัน มาร์ก้า เสริมด้วยว่าขุนพลทีม ราชันชุดขาว รู้ผลการให้คะแนนแล้วเช่นกันว่าเขาจะได้รางวัลเกียรติยศชิ้นนี้ไปครอบครอง

สำหรับซีซั่นที่ผ่านมา วินิซิอุส มีผลงานยิงได้ 15 ประตูในเกม ลา ลีกา และสอยตาข่ายเม็ดสองพาทีม เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยการพิชิต ดอร์ทมุนด์ 2-0


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X