แฟน เรอัล มาดริด ลุ้น! อันเชลอตติ อัปเดตความฟิต เบลลิงแฮม ก่อนดวล อลาเบส

แฟน เรอัล มาดริด ลุ้น! อันเชลอตติ อัปเดตความฟิต เบลลิงแฮม ก่อนดวล อลาเบส
คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด คอนเฟิร์มแล้ว จู๊ด เบลลิงแฮม กับ ดานี่ การ์บาฆาล พร้อมหรือไม่ สำหรับเกมดวล เดปอร์ติโบ อลาเบส วันอังคารนี้ พร้อมแย้มชื่อนักเตะที่มีแววลงตัวจริง

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด ยืนยันว่า จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางคนสำคัญชาวอังกฤษ พร้อมลงสนามช่วยทีมในเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ "ราชันชุดขาว" มีโปรแกรมเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว รับมือ เดปอร์ติโบ อลาเบส วันอังคารที่ 24 กันยายนนี้ 

เบลลิงแฮม และ ดานี่ การ์บาฆาล ต่างได้รับบาดเจ็บมาจากเกมที่ เรอัล มาดริด เปิดบ้านอัด เอสปันญ่อล 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 กันยายน และล่าสุด อันเชลอตติ ได้มีการอัปเดตความพร้อมของทั้งสองคนก่อนเกมวันอังคารนี้ 

"จู๊ด เบลลิงแฮม ฟื้นตัวเรียบร้อย เขาพร้อมลงเล่นแน่นอน ส่วน การ์บาฆาล จำเป็นต้องพักนานกว่า และจะกลับมาได้ในเกมดาร์บี้แมตช์ (เยือน แอตเลติโก มาดริด วันเสาร์ที่ 29 กันยายน)" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 65 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันจันทร์ที่ 23 กันยายน 

นอกจากนี้ อันเชลอตติ ได้ตอบนักข่าว ที่ถามถึงความเป็นไปได้ที่จะมีการโรเทชั่นนักเตะเกมนี้ "ผมจะไม่บอกคุณหรอก เรื่องทีมตัวจริง แต่ผู้เล่นอย่าง วินิซิอุส, แฟร์กล็องด์ (เมนดี้), (อันโตนิโอ) รือดิเกอร์ และ ลูกัส (บาซเกซ) มีโอกาสลงเล่น เพราะพวกเขาได้พักมากกว่าใคร"

ปัจจุบัน เรอัล มาดริด รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน ลา ลีกา โดยมี 14 แต้ม จากการลงแข่ง 6 นัด ตามหลัง บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูง 4 แต้ม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X