บาร์ซ่าว่าไง! อดีตโกลแมนซิตี้ พร้อมกลับสวมถุงมือแทน แทร์-สเตเก้น

บาร์ซ่าว่าไง! อดีตโกลแมนซิตี้ พร้อมกลับสวมถุงมือแทน แทร์-สเตเก้น
เคลาดิโอ บราโว่ ตำนานโกลทีมชาติชิลี ส่งสัญญาณให้ บาร์ซ่า พร้อมกลับมาสวมถุงมือทันทีหากต้นสังกัดต้องการตัวไปแทนที่ มาร์ค อังเดร แทร์-สเตเก้น

เคลาดิโอ บราโว่ อดีตผู้รักษาประตูชาวชิลี ประกาศพร้อมกลับมาสวมถุงมือลงสนามอีกครั้ง หาก บาร์เซโลน่า ติดต่อมาเพื่อดึงตัวไปเฝ้าเสาแทน  มาร์ค อังเดร แทร์ สเตเก้น โกลกัปตันทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ที่ได้รับบาดเจ็บหนักจนหมดสิทธิ์ลงเล่นตลอดทั้งซีซั่นนี้

นายทวารชาวเยอรมัน โชคร้ายเมื่อได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงบริเวณหัวเข่าในช่วงปลายครึ่งแรกของเกมที่ต้นสังกัดบุกถล่ม "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล 5-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ล่าสุด แทร์ สเตเก้น เข้ารับการผ่าตัดบริเวณเอ็นสะบ้าหัวเข่าฉีกขาดเรียบร้อยแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 23 กันยายน ส่วนนักเตะจะต้องพักนานมาแค่ไหน บาร์ซ่า ยังไม่ได้ยืนยัน แต่สื่อหลายสำนักคาดการณ์ว่าน่าจะมากกว่า 7-9 เดือนเลยทีเดียว

แม้ว่า บาร์เซโลน่า จะมี อินากี้ เปญ่า โกลมือสองที่เตรียมขยับขึ้นมาเป็นตัวหลักก็ตาม แต่พวกเขาจำป็นอย่างยิ่งที่จะต้องหาผู้รักษาประตูฝีมือดีมาร่วมทีมเพิ่ม เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมหากเกิดเหตุฉุกเฉินแบบนี้อีก

งานนี้ บราโว่ ซึ่งเคยเล่นในถิ่นคัมป์ นู จำนวน 75 เกมในช่วงระหว่างปี 2014-2016 พร้อมทั้งคว้าแชมป์ระดับเมเจอร์ร่วมกับทีมถึง 9 รายการรวมทั้ง ลา ลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประกาศพร้อมยกเลิกการแขวนถุงมือเพื่อช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" ในช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาล 2024/2025

"ถ้า บาร์เซโลน่า ต้องการตัวผม ผมก็พร้อมที่จะหวนกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง" บราโว่ ซึ่งเคยทำหน้าที่เฝ้าเสาให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงระหว่างปี 2016-2020 เผยกับ "WinWin All Sports" สื่อกีฬาดัง 

ทั้งนี้ บราโว่ ประกาศแขวนถุงมืออย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 26 สิงหาคมปี 2024 ในวัยเพียง 41 ปีผ่านการเฝ้าเสาหลากหลายทีมทั้ง โคโล-โคโล่, เรอัล โซเซียดาด, บาร์ซ่า, แมนซ ซิตี้ และ เรอัล เบติส พร้อมกับเล่นให้ทีมชาติชิลี ถึง 150 เกม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X