คนสำคัญ!ฟลิค รับสุดเศร้า แทร์ ชเตเก้น เดี้ยงเซ่นชนะ บียาร์เรอัล

คนสำคัญ!ฟลิค รับสุดเศร้า แทร์ ชเตเก้น เดี้ยงเซ่นชนะ บียาร์เรอัล
ฮันซี่ ฟลิค กุนซือ บาร์เซโลน่า สุดเศร้าที่ มาร์ค-อังเดร แทร์ ชเตเก้น นายด่านกัปตันทีมเจ็บจากเกมทุบ บียาร์เรอัล ท่ามกลางข่าวลือว่าเจ้าตัวอาจจะต้องพักยาว

ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าเสียใจที่ มาร์ค-อังเดร แทร์ ชเตเก้น ได้รับบาดเจ็บในเกมที่บุกไปชนะ บียาร์เรอัล 5-1

นัดดังกล่าว แทร์ ชเตเก้น ต้องโดนหามออกจากสนามในช่วงปลายครึ่งแรก หลังได้รับบาดเจ็บตรงเข่าขวา โดยตอนนี้สื่อคาดกันว่ามันเป็นอาการเอ็นสะบ้าฉีก ซึ่งหากเป็นจริงก็หมายความว่าเขาอาจจะต้องพักถึงเดือนเมษายนนี้เป็นอย่างน้อย ขณะที่กรณีรุนแรงที่สุดก็อาจจะเป็นการอดลงเล่นในทุกนัดที่เหลือของซีซั่นนี้

หลังโดนถามถึงตัวแทนของ แทร์ ชเตเก้น แล้วนั้น ฟลิค ก็ตอบว่า "ผมไม่ชอบโดนถามแบบนี้ในตอนที่เพิ่งจบเกมมาหมาดๆ เราต้องรอดูกันก่อนว่าอาการของ มาร์ค จะรุนแรงแค่ไหน แต่เขาถือเป็นกัปตันทีมของเรา ผมเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นมากๆ ได้โปรดเข้าใจหนอยนะว่าผมไม่อยากตอบคำถามแบบนี้ ตอนนี้ผมยังไม่ได้คุยกับ มาร์ค เลยด้วย"

กุนซือชาวเยอรมันกล่าวชม ลามีน ยามาล ด้วยที่ยังเล่นได้ดีอย่างต่อเนื่อง หลังเกมนี้ปีกดาวรุ่งทำได้ 1 แอสซิสต์ "ผมไม่มีอะไรจะพูดเกี่ยวกับ ลามีน มากนัก เขากำลังทำได้ดีและมีคุณภาพอย่างมาก"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X