หัวอกโกล! ติโบ กูร์กตัวส์ โพสต์เป็นกำลังใจ แทร์ สเตเก้น เจ็บหนัก

หัวอกโกล! ติโบ กูร์กตัวส์ โพสต์เป็นกำลังใจ แทร์ สเตเก้น เจ็บหนัก
ติโบ กูร์กตัวส์ นายด่านเรอัล มาดริด เห็นใจ มาร์ค-อังเดร แทร์ สเตเก้น โกลบาร์ซ่า หลังได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงจนอาจปิดเทอมยาวหมดสิทธิ์ลงเฝ้าเสาในซีซั่นนี้

ติโบ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูชาวเบลเยียมของ เรอัล มาดริด แสดงความเห็นใจที่ มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น นายทวารบาร์เซโลน่า ได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าในเกมที่ "เจ้าบุญทุ่ม" ถล่ม บียาร์เรอัล 5-1 ศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา 

ช่วงนาทีที่ 44 โกลกัปตันทีมบาร์ซ่า พยายามกระโดดขึ้นไปคว้าบอลและหล่นลงมากระแทกพื้นอย่างรุนแรง ส่งผลให้เจ้าตัวบาดเจ็บอย่างหนัก จนต้องขึ้นเปลหามออกจากสนาม และ  อินากี้ เปญ่า ต้องลงมาทำหน้าที่เฝ้าเสาแทน 

จากรายงานเบื้องต้นของสื่อหลังสำนักในแดนกระทิงดุ ระบุว่า แทร์ สเตเก้น ได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าขวา และงานนี้อาจส่งผลให้เจ้าตัวอาจต้องพักฟื้นร่างกายนานกว่า 7-9 เดือนเลยทีเดียว นั่นหมายความว่าเขาจะหมดสิทธิ์ลงทำหน้าที่ในช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ทันที 

กูร์กตัวส์ เปิดใจผ่านแพลตฟอร์ม "เอ็กซ์" (ทวิตเตอร์) เกี่ยวกับสถานการณ์ของ แทร์ สเตเก้น ว่า "ผมเสียใจเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ แทร์ สเตเก้น ด้วย มันน่าเจ็บปวดที่เห็นคุณต้องออกจากสนามในสภาพแบบนั้น ผมหวังว่าคุณจะฟื้นตัวได้เร็วที่สุด และเราจะได้เห็นคุณเฝ้าประตูอีกครั้ง"

ขณะที่ โทนี่ โครส ตำนานกองกลางทีมชาติเยอรมนี ซึ่งเคยรับใช้ชาติร่วมกับ แทร์ สเตเก้น ได้โพสต์ข้อความสั้นๆ บนสื่อสังคมออนไลน์ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับเพื่อนร่วมชาติว่า "ขอให้ฟื้นตัวให้เร็วที่สุด"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X